svasdssvasds

รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่

รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่

ตำรวจปราบปรามขยายผลบุกจับนักชำแหละรถยนต์ ก่อนส่งขายคาอู่ พร้อมยึดซากรถยนต์ของกลาง

ตำรวจกองบังคับการ 2 กองปราบปราม นำกำลังเข้าตรวจค้น อู่ซ่อมรถยนต์ “เอกเซอร์วิส” ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมจับกุม นายเอกราช กุลัดนาม , นายอภิรมย์ นาจันถม หรือ ยาวผู้ต้องหาที่รับซื้อรถยนต์จาก นายอรัญ คุ้มสิน หรือแมน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักรถยนต์ของ ร.ท.จิตติพร อังษานาม นายทหาร หน่วยสรรพาวุธกองทัพเรือจากลานจอดรถยนต์แฟลตนายทหารสัญญาบัตร กรมสรรพาวุธ ในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนนำไปแยกชิ้นส่วนขาย

รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่ รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่

โดยในการตรวจค้นอู่ดังกล่าว ตำรวจไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่นายเอกราช และนายอภิรมย์ คนงานอู่ รับสารภาพว่า ทางอู่ได้รับซื้อรถยนต์จากนายอรัญ จริง ก่อนนำส่งรถไปยังอู่รถยนต์ ของนายขวัญชัย ปาโท ทำการแยกชิ้นส่วน เป็น เครื่องยนต์ เครื่องเกียร์ ช่วงล่าง และล้อแมกพร้อมยางออกจากตัวรถ ก่อนขายให้นายเต๋า ในราคา 35,000

ส่วนกระบะท้ายพร้อมหลังคาแครี่บอย ขายให้นายณัฐ ในราคา 8,000 บาท ขณะที่ ตัวถัง นายเอกราชได้สั่งการให้ นายอภิรมย์ ทำการตัดแยกชิ้นส่วนไปขายในราคา 760 บาท และยังมีชิ้นส่วนของรถกระบะคันดังกล่าวเหลืออยู่ใน อู่ของนายขวัญชัย

รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่ รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่ รวบยกแก๊ง กองปราบบุกจับ 3 นักชำแหละรถคาอู่

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้น อู่ซ่อมรถของนายขวัญชัย พบชิ้นส่วน(หัวเก๋ง) ของรถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดี แมกซ์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กว ๒๗๘๔ ชลบุรี และตัวถัง (เชสซี) ส่วนที่เหลือ โดย ร.ท.จิตตพร ยืนยันว่าเป็นรถยนต์ที่หายไป ถูกถอดวางไว้ที่ล่านรถภายในอู่

เบื้องต้น ก่อนแจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร” พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related