svasdssvasds

ระทึกปืนลั่นกลางสนามแข่งยิง ร.11 พัน 1 รอ. เจ็บสาหัส 1

ระทึกปืนลั่นกลางสนามแข่งยิง ร.11 พัน 1 รอ. เจ็บสาหัส 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุผู้ทำปืนลั่นมีคนได้บาดเจ็บ ภายในสนามยิงปืน ร.11 พัน 1 รอ. ถนนพหลโยธิน โดยที่เกิดเหตุกำลังทำการแข่งขันยิงปืน พบกองเลือดอยู่ที่พื้นใกล้กับเก้าอี้พักนักแข่งยิงปืน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่สนามนำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี ทราบชื่อคือ น.ส.ปภาณิน เกตุมา อายุ 34 ปี ถูกลูกกระสุนบริเวณแก้มด้านขวาอาการสาหัส ส่วนอีกรายคือ นายณัฐ นาคธรณินทร์ อายุ 43 ปี โดนบริเวณแขนตรงข้อพับด้านขวา โดยแพทย์ได้ทำการรักษาจนปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ทำปืนลั่นคือ นักกีฬาสังกัดการไฟฟ้าขนส่งมวลชน ชาว จ.สมุทรสาคร ให้การว่า วันนี้ทางสนามยิงปืนได้จัดให้มีการแข่งขันยิงปืนรัฐวิสาหกิจ ต่อมาเวลา 10.10 น.ขณะที่มีการแข่งขันนั้น ปืนของตนได้เกิดขัดลำกล้องยิงไม่ออกจึงเดินเข้ามายังจุดนั่งคอย ขณะที่จะพยามเคลียร์ปืนที่ขัดข้องนั้นปืนได้เกิดลั่นขึ้น จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ระทึกปืนลั่นกลางสนามแข่งยิง ร.11 พัน 1 รอ. เจ็บสาหัส 1

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีการแข่งขันยิงปืนภายในสนาม ระหว่างนั้นปืนของผู้แข่งขันเกิดขัดลำ จึงมานั่งยังจุดเคลียร์ปืนแล้วเกิดลั่นใส่ผู้ร่วมเข้าแข่งขันด้านข้างจนได้รับบาดสาหัส 1 ราย แพทย์ต้องทำการผ่าตัดเป็นการด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนียังคงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

related