svasdssvasds

สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง

สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง

ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งย้าย ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์นอกวาระ ให้ไปรับตำแหน่งใหม่เป็นรองสารวัตรศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ ที่ศูนย์ฝึกอำเภอปากช่อง

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เลขที่ 82/2562 ลงวันที่ 18 ก.พ. สั่งแต่งตั้ง ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ จากตำแหน่งรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม รักษาราชการแทน รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ให้ดำรงตำแหน่ง รองสารวัตรศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยให้โอนอัตราเงินเดือนเดิมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.2562 ซึ่งคำสั่งดังกล่าวถือเป็นคำสั่งถาวร หลังจากมีการออกคำสั่งชั่วคราวมาก่อนหน้านี้

สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง

มีรายงานว่าการย้ายครั้งนี้ เนื่องมาจากปัญหาครอบครัวของ ร.ต.อ.สงกรานต์ ที่มีข่าวหย่าร้างกับภรรยา และไปคบหากับสาว นักแสดงคนใหม่ รวมทั้งภาพของ ร.ต.อ. สงกรานต์ที่ปรากฏรอยสักตามตัวลงตามโซเชียลต่าง ๆ สร้างความไม่เหมาะสมไปถึงหน่วยงาน บก.ตร. มหด.รอ.904 ที่เจ้าตัวสังกัด ที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้ตักเตือนและสั่งการให้ ร.ต.อ.สงกรานต์ แก้ไขปัญหา ดังกล่าวหลายครั้ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า และยังปรากฏภาพไม่ควรในโซเชียลอีก เชื่อว่าเป็นที่มาของคำสั่งย้ายข้ามกองบังคับการครั้งนี้

สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง

สำหรับศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง (บก.ฝรก.) นั้นตั้งอยู่ที่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีคำสั่งดังกล่าว มีวิพากษ์วิจารณ์ว่า การย้ายดังกล่าวทำให้ ร.ต.อ.สงกรานต์ มีความสะดวกสบายขึ้น เนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน ที่อำเภอปากช่อง

 

สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง สั่งย้ายถาวร! ผบ.ตร.เซ็นโยก "สงกรานต์" ไปศูนย์ฝึกอบรมปากช่อง

related