svasdssvasds

เจ็บอกเจ็บใจอยู่ตลอดเวลา "แม่น้องน้ำ" ลั่นอโหสิกรรม "โมนา" โดนคุกตลอดชีพ [คลิป]

นางจันทิรา มารดา "น้องน้ำ" กล่าวทั้งน้ำตา ว่าขอบคุณที่ศาลให้ความเป็นธรรม คนผิดได้รับโทษในสิ่งที่ทำแล้ว จนถึงขณะนี้จำเลยยังไม่รู้สึกสำนึกในสิ่งที่ทำ ขออโหสิกรรมให้เพื่อให้ดวงวิญญาณของน้องน้ำ ไปสู่สุขคติ

นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 49 ปี มารดาของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ "น้องน้ำ" กล่าวทั้งน้ำภายหลังศาลตัดสินจำคุก "โมนา" ตลอดชีวิตไม่ลดโทษ ว่า ผลการตัดสินเป็นที่น่าพอใจ สามารถนำคนผิดมาลงโทษได้ สิ่งที่ตนร้องขอความเป็นธรรมมาตลอด น้องน้ำได้รับความยุติธรรมแล้ว ฟ้ามีตา สวรรค์มีใจ ให้คนทำผิดได้รับโทษ ต้องขอขอบคุณที่ศาลให้ความเป็นธรรม คนผิดได้รับโทษในสิ่งที่ทำแล้ว จนถึงขณะนี้ จำเลยยังไม่รู้สึกสำนึกในสิ่งที่ทำ แต่ตนเอง ก็จะขออโหสิกรรม ให้เพื่อให้ดวงวิญญาณของน้องน้ำ ไปสู่สุขคติ หลังจากนี้อีกประมาณ 1 เดือน จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้องน้ำอีกรอบ

เจ็บอกเจ็บใจอยู่ตลอดเวลา "แม่น้องน้ำ" ลั่นอโหสิกรรม "โมนา" โดนคุกตลอดชีพ [คลิป]

เมื่อถามว่าจะอโหสิกรรมให้คนทำผิดหรือไม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น นางจันทิรา กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุเขาทำโดยที่ไม่คิดอะไรเลยว่าน้องจะเจ็บปวดแค่ไหน แต่ว่าความเป็นแม่ แม่ไม่เคยให้อภัย แต่แม่ขออโหสิกรรมแทนน้อง เพื่อน้องจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ได้ไปเกิด โดยหลังเสร็จสิ้นทุกอย่างตนวางแผนจะทำบุญให้บุตรสาวอีกครั้งหนึ่ง

“อย่าคิดว่าการทำผิดแล้วจะไม่ได้รับโทษอะไรเลย แม่เองเป็นผู้เสียหายยังรู้สึกทุกข์ใจ ร้อนรน มีความเจ็บอกเจ็บใจอยู่ตลอดเวลา แต่คนที่ทำผิดกลับไม่รู้สึกอะไร หลังฟังคำตัดสินเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับแม่ ยังยิ้มอย่างสบายใจ แม่ยังบอกว่าหัวใจทำด้วยอะไร เลือดเย็นเหลือเกิน ไม่มีสลด ไม่มีน้ำตา ไม่มีความสำนึกอะไร ยิ่งเห็นการกระทำของเขาแบบนี้แม่ยิ่งรู้สึกเจ็บปวดมาก ตีน้องเหมือนไม่ใช่คน น้องตัวแค่นั้น ยังทำได้ขนาดนี้” นางจันทิรา กล่าว

related