svasdssvasds

เจ้าของคณะคาบาเร่ ดิ่งดาดฟ้าแมนชั่นจบชีวิต ทิ้ง จม.ตัดพ้อไม่มีใครสนใจ [คลิป]

เจ้าของคณะคาบาเร่โชว์ เขียนจดหมายลาตาย ตัดพ้อไม่มีใครสนใจ ก่อนขึ้นปีนขึ้นดาดฟ้าโดดลงมาจบชีวิต

วันนี้ 21 ก.พ. เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.นิยม งิ้วทอง สว(สอบสวน)สน.เตาปูน รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่เตาปูนแมนชั่น ถนนเตชะวณิช แขวง บางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น ด้านหน้าทางเข้า อาคารA พบศพชายนอนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ ทราบชื่อ นายชาล วันเงินซซ์ อายุ 66 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 615 ชั้น 15 ทราบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาจากชั้น 16 ชั้นดาดฟ้า จากการตรวจสอบห้องพักผู้ตายพบจดหมายลาตาย เขียนในลักษณะตัดพ้อ ไม่มีใครสนใจ พร้อมเบอร์โทรหลังจากที่เสียชีวิต วางอยู่ภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านและผู้ดูแลอาคาร ทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียว และมีโรคประจำตัว และเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้งทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารนั่งทำงานอยู่ด้านหน้าตึกได้ยินเสียง ก่อนจะพบร่างชายดังกล่าว จะเข้าไปช่วยแต่นายชาลไม่มีลมหายใจแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านเพื่อนสนิทของ นายชาล เล่าว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเป็นเจ้าของคณะคาบาเร่โชว์ย่านสีลม เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายประสบอุบัติเหตุหกล้มแขนหัก ศีรษะแตก ตนเองจึงพาไปรักษาจนหายดี แต่ยังต้องมีการกินยาอยู่ ซึ่งก่อนเหตุก็มีการพูดคุยกันไม่มีสิ่งปกติ ล่าสุดได้พูดคุยกันเมื่อวันที่ 20 ก.พ. โดยนายชาลส่งข้อความมาบอกว่าหมอนัดตรวจที่รพ.บางโพในวันที่ 22 ก.พ. ซึ่งก็ได้มีการนัดแนะว่าจะมารับไปตรวจตามปกติ ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมถึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ที่ผ่านมาตนดูแลผู้ตายมาโดยตลอดทราบว่าผู้ตายอยู่ตัวคนเดียว เวลามีอะไรก็จะเข้ามาดูแลตลอด เหตุครั้งนี้ผู้ตายได้เขียนจดหมายฝากให้ตนช่วยจัดงานศพให้ ตนก็จะจัดให้ผู้ตายตามประสงค์ให้เรียบร้อยทุกอย่าง

พ.ต.ต.นิยม เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งภายในห้องพบเอกสารสำคัญต่างๆ เช่น บัตรประชาชน ถุงยารักษาโรคกระดูก รพ.บางโพ สมุดบันทึก และกระดาษ A4 มีข้อความระบุสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว รวมถึงกระดาษขนาดประมาณ 5*5 นิ้ว ระบุเบอร์โทรของผู้ที่สามารถติดต่อได้แปะไว้ที่กระจกเงาข้างเตียง

นอกจากนี้จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ห้องพักผู้ตายอยู่ด้านตะวันออกของตึก แต่จุดที่ตกลงมาอยู่ด้านตะวันตก ซึ่งถ้าจะกระโดดลงมาจากชั้น 15 ไม่สามารถจะเข้าไปในห้องพักคนอื่นเพื่อกระโดดลงมาได้ จึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเดินขึ้นบันไดดาดฟ้าซึ่งอยู่ติดห้องพักลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติมาทำการสอบสวน ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

related