svasdssvasds

โหดเกิน! แม่เชือดคอลูกวัย 3 ขวบเสียชีวิต

เกิดเหตุสลดใจขึ้นที่จังหวัดยโสธร เมื่อแม่วัย 19 ปี ใช้มีดทำครัวเชือดคอลูกชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิต อ้างเครียดปัญหาหลายอย่างรุมเร้า

พันตำรวจเอก วิกรม ลียะวณิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลค้อเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร หลังรับแจ้งเหตุแม่ฆ่าลูก เบื้องต้นได้ควบคุมตัว นางสาว นิภาพร ธรรมสะทอน อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุไปชี้จุดเกิดภายในบ้านพักบริเวณชั้นล่าง พบกองเลือด 2 จุด และรองเท้านักเรียนเด็กอีก 1 คู่ วางอยู่ใกล้กองเลือด ส่วนผู้เสียชีวิต คือ เด็กชาย วุฒิกร ศรีพรม หรือ น้องบอล วัย 3 ขวบ เป็นลูกชายแท้ๆ ของผู้ก่อเหตุ โดยนางสาว นิภาพร อ้างว่า เครียดจากหลายปัญหารุมเร้า จึงใช้มีดทำครัวเชือดคอลูกชายจนหลอดลมขาด แม้ญาติจะช่วยกันนำร่างน้องบอล ส่งโรงพยาบาลยโสธร แต่ก็ไม่ทันการณ์

โหดเกิน! แม่เชือดคอลูกวัย 3 ขวบเสียชีวิต

ขณะนายบุญ ธรรมสะทอน พ่อของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกสาวเลิกกับสามีเมื่อ 3 ปีก่อน จากนั้น ก็เลี้ยงดูลูกชายตามลำพัง ต่อมาจึงมีแฟนใหม่เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร แต่อยู่กันได้สักพัก ก็เลิกร้างกันไปอีก ก่อนเกิดเหตุ แม่ได้เข้าไปต่อว่า นางสาว นิภาพร ที่ถ่ายคลิปภาพโป๊เปลือย แล้วส่งไปให้ชาวต่างชาติดูเพื่อแลกกับเงิน แต่กลับถูกคนรู้จักแบล็กเมล์เรียกรับเงิน 3,000 บาท พร้อมข่มขู่ หากไม่ได้เงินจะนำภาพไปเผยแพร่ในโซเชียล ทำให้ นางสาว นิภาพร เกิดอาการเครียดจัด ใช้มีดเชือดคอลูกชายเสียชีวิต ก่อนจะพยายามเชือดคอตัวเองตายตามแต่ไม่สำเร็จ เพราะญาติๆ ได้เข้าห้ามปรามและควบคุมตัวเอาไว้ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โหดเกิน! แม่เชือดคอลูกวัย 3 ขวบเสียชีวิต

โหดเกิน! แม่เชือดคอลูกวัย 3 ขวบเสียชีวิต

related