svasdssvasds

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

"ดีเจเจ็ม จิตตริน" นำคลิปกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ รถสิบล้อ ยิงปืนรถเก๋ง มามอบให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดี

จากกรณี​ ดีเจเจ็ม​ จิตตริน กุลกัลยาดี​ ดีเจชื่อดัง​ โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถในเฟซบุ๊กส่วนตัว​ กับเหตุการณ์ที่รถบรรทุกสิบล้อ​ หมายเลขทะเบียน​ 71-8691 (ไม่ทราบหมวดจังหวัด)​ ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว​ ยี่ห้อเอ็จี5 หมายเลขทะเบียน​ กม​ 6745 ลพบุรี​ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา​ 20.25 น.​ วันที่​ 21​ ก.พ.ที่ผ่านมา​ บริเวณ​ ถนนเทพรัตน์​ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง​ แขวงท่าแร้ง​ เขตบางเขน กรุงเทพล่าสุด วันนี้ (22 ก.พ.) เวลา 14.00 น. ดีเจเจมส์ ได้เดินทางเข้าพบ​ ร.ต.อ.วิวัฒน์​ มหาเทพ​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.บางเขน​ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม​

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

ดีเจเจ็ม เล่าว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นระหว่างที่ตนกำลังเดินทางกลับจากการรับประทานอาหาร​ ช่วงที่เกิดเหตุ กำลังจะกลับรถเพื่อเข้าซอยบ้าน​ เห็นรถเก๋งสีขาวและรถสิบล้อขับแซงซ้ายกันมาด้วยความรวดเร็ว​ พร้อมบีบแตรเสียงดังยาว​ ก่อนที่รถเก๋งสีขาวจะปาดหน้ารถของตนเพื่อไปเทียบข้าง​ จังหวะนั้นคนขับรถสิบล้อได้เปิดกระจกลงมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถเก๋งจำนวน​ 1 นัด​ จากนั้นรถเก๋งได้ขับหลบไป​ ส่วนตนได้ขับตามรถสิบล้อไปประมาณ​ 500​ เมตร​ ก่อนจะกลับเข้าบ้าน​ ตนและภรรยารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ ก่อนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าว​ อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความใจเย็นและให้อภัยกัน​ในการขับขี่​ และขับรถด้วยความมีระเบียบวินัย​ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

ด้าน​ พ.ต.อ.อำนาจ​ อินทรศวร​ ผกก.สน.บางเขน​ เปิดเผยว่า​ จากการสอบปากคำผู้เสียหายให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อไปรับแฟนสาวที่ย่านวัชรพล​ และเมื่อขับมาบนถนนเทพรัตน์ก็มีการขับปาดไปมากับรถสิบล้อ​ เป็นระยะทางกว่า​ 3 กิโลเมตร​ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่ปรากฎตามคลิป​ รถสิบล้อก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่​ จนทำให้กระจกด้านหลังซ้ายได้รับความเสียหาย​ ก่อนที่รถสิบล้อจะขับหลบหนีไปจนสุดถนนเทพรัตน์​ ทั้งนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบรถของผู้เสียหายแล้ว​ พบเศษกระสุนและแกนกระสุนแต่ยังไม่ทราบขนาด​ ตกอยู่ภายในรถ​ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน​ ทั้งนี้จากคลิปวิดีโอที่ทางดีเจเจมส์ บันทึกไว้​ ไม่สามารถบันทึกหมวดจังหวัดของรถสิบล้อได้​ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง "ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

พ.ต.อ.อำนาจ​ เผยอีกว่า​ เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดี​ ก่อนจะแจ้งข้อหา​ พยายามฆ่า​ และอยากฝากให้ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา​ โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

"ดีเจเจ็ม" พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

related