svasdssvasds

แม่วัยใส สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เผยเครียดถูกขู่เผยภาพลับ

คืบหน้าเหตุสลดใจ ที่ จ.ยโสธร แม่วัย 19 ปี ใช้มีดเชือดคอลูกชายวัย 3 ขวบเสียชีวิตคาบ้าน สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เพราะเครียดจัด ถูกเพื่อนแบล็คเมล์เผยแพร่ภาพโป๊เปลือย

นางสาวนิภาพร ธรรมสะทอน ผู้ต้องหาวัย 19 ปี ยังอยู่ในอาการเครียดจัด ร้องไห้รำพึงรำพันอยากฆ่าตัวตายตามน้องบอล ลูกน้อยวัย 3 ขวบ ที่เชือดคอเองกับมือเมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

แม่วัยใส สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เผยเครียดถูกขู่เผยภาพลับ

ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ลงมือขณะที่ลูกชายกำลังนั่งคุกเข่าเล่นของเล่น ที่เป็นตุ๊กตาไดโนเสาร์อย่างไร้เดียงสา อยู่บนเสื่อข้างห้องนอน เพราะตัวเองเกิดความเครียดหาทางออกไม่ได้ หลังถูกนางนก ชาวจ.สุรินทร์ เพื่อนที่รู้จักทางเฟซบุ๊ก ชักชวนให้ถ่ายภาพวาบหวิวส่งให้ โดยนางนกบอกว่าจะส่งให้ชาวต่างชาติ แลกเงินครั้งละ 3,000 - 5,000 บาท จึงถ่ายภาพส่งไปให้เมื่อ 2 ปีก่อน แต่กลับไม่ได้เงินและยังถูกโพสต์ข่มขู่เอาเงินอีกต่างหาก เบื้องต้นตำรวจจะออกหมายเรียกนางนก มารับทราบข้อกล่าวหาข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าคอมพิวเตอร์

แม่วัยใส สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เผยเครียดถูกขู่เผยภาพลับ

เตรียมฌาปนกิจศพ "น้องบอล" วันนี้

ส่วนบรรยากาศงานศพของน้องบอล พ่อและแม่ของผู้ต้องหา ได้นำศพของหลานชายกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 7 บ้านเหมือดแอ่ ตำบลค้อเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นบ้านพักของพ่อแม่ผู้ต้องหา ที่อยู่ใกล้เคียงกันกับบ้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ต้องหาจะกล้าลงมือฆ่าลูกของตัวเองได้ลงคอ โดยงานศพของน้องบอล มีกำหนดฌาปนกิจศพในวันนี้ ที่เมรุวัดบ้านเหมือดแอ่

แม่วัยใส สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เผยเครียดถูกขู่เผยภาพลับ

ยายเผยเรื่องอาถรรพ์ 3 ปีก่อน เชื่อวิญญาณร้ายสิงให้ก่อเหตุ

ขณะที่ยายของเด็ก 3 ขวบ บอกว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุจริงๆ แล้วเป็นบ้านหลังติดกับพ่อสามี โดยเมื่อ 3 ปีก่อน มีเหตุยิงกันเสียชีวิตในบ้าน ปัจจุบันปล่อยทิ้งร้าง ตนเชื่อว่ามีวิญญาณร้ายวนเวียนอยู่บ้านหลังนั้น และหลานตนกับแม่ไปอาศัยอยู่บ้านปู่ ที่อยู่ติดกัน ลูกสาวและหลานชายอาจจะเข้าไปในบ้าน และโดนวิญญาณสิงสู่ ลูกสาวยิ่งเป็นคนขวัญอ่อน จึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

แม่วัยใส สารภาพฆ่าลูกขณะเล่นตุ๊กตา เผยเครียดถูกขู่เผยภาพลับ

อดีตสามี อโหสิกรรม ขอให้ไปชดใช้กรรมในคุก

ด้านพ่อของเด็ก 3 ขวบและอดีตสามีของผู้ต้องหา หลังรู้ข่าวก็ได้เดินทางกลับมาจากไปทำงานที่ จังหวัดชลบุรี บอกว่าตอนเห็นโลงศพยังคิดว่าฝันไป ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่เป็นข่าว ไม่นึกว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับครอบครัวตัวเอง เสียใจอย่างที่สุด ส่วนอดีตภรรยาที่ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต ขออโหสิกรรมและให้ชดใช้กรรมที่ก่อในคุก เชื่อว่าเมื่ออดีตภรรยาสำนึกได้จะยิ่งเจ็บช้ำมากกว่าใคร

related