svasdssvasds

โชเฟอร์ 10 ล้อหัวร้อนยิงเก๋ง โร่มอบตัวรับทราบข้อหา

โชเฟอร์ 10 ล้อหัวร้อนยิงเก๋ง โร่มอบตัวรับทราบข้อหา

โชเฟอร์ 10 ล้อที่ก่อเหตุคว้าปืนยิงใส่รถเก๋งคู่กรณีเข้ามอบตัวแล้ว รับก่อเหตุจริง ปัดตอบสาเหตุ

วันนี้ (23 ก.พ.) เวลา 14.20 น. นายสุรศักดิ์ หรือศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี คนขับรถบบรรทุก 10 ล้อ ที่ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม6745ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมนำอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 17 ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โชเฟอร์ 10 ล้อหัวร้อนยิงเก๋ง โร่มอบตัวรับทราบข้อหา

โดยนายสุรศักดิ์ ยอมรับว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่าเก็บได้จากไซด์งานก่อสร้าง แต่จำไม่ได้ว่าที่ไหน ซึ่งเก็บได้มานานแล้ว แต่ไม่เคยนำไปใช้ และปฏิเสธไม่ตอบคำถามว่าได้ดื่มสุรามาก่อนลงมือก่อเหตุหรือไม่ รวมถึงไม่ตอบว่าสาเหตุการลงมือยิงมาจากการขับรถปาดหน้ากันหรือไม่ แต่ยอมรับว่าเป็นคนใช้ปืนก่อเหตุยิงคู่กรณีจริง

โชเฟอร์ 10 ล้อหัวร้อนยิงเก๋ง โร่มอบตัวรับทราบข้อหา

ภายหลังสอบปากคำ พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุสืบเนื่องมาจากการขับปาดหน้า บีบแตร และเปิดไฟสูงใส่กันกับคู่กรณี จนเกิดบันดารโทสะ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย โดยยืนยันว่าขณะก่อเหตุไม่ได้ดื่มสุรามาก่อน รวมทั้งการตรวจสอบประวัติก็ไม่พบประวัติอาญากรรม สำหรับอาวุธปืนที่ใช่ก่อเหตุ เบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บได้จึงพกติดตัวไว้ และนำมาใช้เป็นครั้งแรก โดยพบว่าเป็นปืน บีบีกัน ที่นำมาดัดแปลงสภาพ มีขนาดกระสุน .38 ซึ่งขณะที่ยิง ไม่ได้มุ่งหวังจะเอาชีวิต แต่ยอมรับว่าไม่คิดถึงผลที่จะตามมา และหลังจากก่อเหตุอ้างว่าได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่คลอง 6 ก่อนไปหาแม่ และเมื่อทราบข่าวจึงติดต่อนายจ้างเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัวโดยจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.และไปฝากขังในวันจันทร์นี้  สำหรับ นายสุรศักดิ์ ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาเลขที่ 316/2562 ลงวันที่ 23 กุมภาพันพ์ 2562 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล และทำให้เสียทรัพย์

โชเฟอร์ 10 ล้อหัวร้อนยิงเก๋ง โร่มอบตัวรับทราบข้อหา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจเจ็ม” พบ ตร. มอบคลิปวินาทีรถสิบล้อยิงรถเก๋ง

related