svasdssvasds

ตร. จ่อ “ออกหมายจับ” สามีฆ่าฝังดินเมีย ย่านทุ่งครุ

ตร. จ่อ “ออกหมายจับ” สามีฆ่าฝังดินเมีย ย่านทุ่งครุ

ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ขออนุมัติศาลออกหมายจับ สามีของสาวที่ถูกฆ่าฝังดินภายในบ้าน ย่านประชาอุทิศ 86 คาดเหยื่อเสียชีวิติไม่ต่ำกว่า 10วัน

จากกรณีพบศพ นางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝั่งดินภายในบ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เหยื่อได้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน เบื้องต้นพบบาดแผล ถูกยิงที่หลังศีรษะ มีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกแทงด้วยของมีคมที่หลัง สภาพศพเริ่มเน่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยความคืบหน้าว่า คดีนี้ให้น้ำหนักผู้ลงมือก่อเหตุไปที่สามีของผู้ตาย โดยขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ นายมานพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งตำรวจมีพยานหลักฐาน แน่นหน้าพอสมควร ที่ศาลจะอนุมัติหมายจับได้ เบื้องต้นยังไม่ได้เรียกใครมาสอบเพิ่ม

สำหรับศพของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ที่สถาบันนิติเวช ส่วนนายมานพ โสภณวสุ สามีผู้ตาย ยังอยู่ในกรุงเทพหรือไม่ ยังไม่ขอเปิดเผย เชื่อว่าคดีนี้จะคลี่คลายได้ไม่ยาก

ตร. จ่อ “ออกหมายจับ” สามีฆ่าฝังดินเมีย ย่านทุ่งครุ

สำหรับคดีนี้ญาตินางอิษฎา ได้เข้าแจ้งความคนหายที่ สน.ทุ่งครุ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ตำรวจสอบสวนเจ้าหน้าที่จัดการศพประจำมัสยิด เล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุพักอาศัยอยู่ 6 คน มี นายนพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย และ นางอิษฎา และ ลูก ๆ ชายหญิงอีก 4 คน ที่ผ่านมานางอิษฎา ผู้เสียชีวิตและสามี ต่างป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาตัวก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกอบอาชีพเป็นนายหน้า จัดหาบ้านเช่า และ ห้องเช่า แต่ตอนนี้น่าจะไม่ได้ทำงานอะไร ทางญาติ นางอิษฎา สงสัย หลังพบกองทรายอยู่ข้างบ้าน ซึ่งปกติไม่เคยมีมาก่อน จึงได้ขอให้ขุดเพื่อทำการตรวจสอบ แต่พอขุดได้ประมาณ 30 เซนติเมตร ก็พบมือของผู้ตาย จึงแจ้งตำรวจมาให้ตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากข้อมูลของชุดสืบสวน ชนวนสังหารที่ทำให้เชื่อว่า สามีผู้ตายเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป เนื่องจากชุดคลี่คลายคดีพบข้อมูลว่า เมื่อปี 2559 ผู้ตายและสามี เคยแยกกันอยู่มาระยะหนึ่ง เพิ่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่กี่เดือน และมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาโดยตลอด รวมถึง รปภ.ของทางหมู่บ้านให้การว่า ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. เห็นรถบรรทุกนำทรายเข้ามาส่งที่บ้านหลังดังกล่าว 2 เที่ยว

related