svasdssvasds

หาคนเยียวยา...ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เผย นร.ถูกโจ๋รุมกลางสนามสอบยังไม่มีใครมาช่วยดูแล

หาคนเยียวยา...ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เผย นร.ถูกโจ๋รุมกลางสนามสอบยังไม่มีใครมาช่วยดูแล

ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ระบุ ผู้ปกครองนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย ต้องออกค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการกันเอง โดยที่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแล

พระมหาสมบูรณ์​ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส​วัดสิงห์​ กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเพื่อนของ​​ พระมณเทียร​ พระใหม่ที่เพิ่งอุปสมบทเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้ พระใหม่มีความเครียด​เป็นอย่างมาก​ ร้องไห้ ฉันอาหารไม่ได้​ จำวัดไม่ได้ ซึ่งพระมณเทียรตั้งใจจะบวชทดแทนพระคุณมารดา​ เป็นเวลา​ 15​ วัน​ แต่ตอนนี้รู้สึกท้อและอยากสึก​ ไม่อยากพูดคุยกับใครทั้งสิ้น

ขณะที่ พระมณเทียร​ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแห่งหนึ่งว่า​ รู้สึกเสียใจ และคิดจะสึกตั้งแต่ทราบเรื่อง ตนไม่รู้เรื่องอะไรในเหตุการณ์ดังกล่าว และตนไม่ได้ไปร่วมชกต่อยตามที่มีกระแสข่าวออกไป โดยมาทราบเรื่องหลังจากออกมาจากโบสถ์แล้ว ทั้งนี้ ยังไม่ได้พูดคุยกับเพื่อน ​จึงอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มามอบตัวกับทางตำรวจ​ และทราบว่าได้เข้ามอบตัวกันหมดแล้ว

ด้านนางอังคณา​ มารดาพระมณเทียร​ กล่าวทั้งน้ำตาว่า​ ขอวอน และขอโทษ​ ตนไม่รู้เรื่อง​ และไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ ขณะนี้ตนโดนสังคมโจมตีอย่างหนัก และอยากขอโทษสังคมที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อย่าเอาญาติมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะจะเสียหาย ขณะที่พระก็คิดมาก​ จึงอยากให้เมตตาและกราบขอโทษ

ส่วนทางนายบุณยพงษ์​ โพธิวัฒน์ธนัต ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ เปิดเผยว่า​ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน ตนเป็นหัวหน้าสนามสอบได้ดำเนินการตามรูปแบบ ผู้ใหญ่หลายฝ่ายทราบเรื่องและมาที่โรงเรียนแล้ว ส่วนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ ทางผู้ปกครองก็ต้องดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายกันเอง

related