svasdssvasds

เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์

เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนเพิ่ม วัยรุ่นอาชีวะโหดแทง ม.6 เสียชีวิตบนรถเมล์ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลเยาวชนฯ ขณะที่โลกโซเชี่ยล แชร์วินาที! นักเรียน ถูกแทง พบผู้เสียชีวิตเดินทางไปคนเดียว ไม่มีการนำพวกมารุม

เปิดด้วยภาพ ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย นั่งด้วยกันหลังรถ ก่อนชกต่อยกัน แล้วถูกแทง

คลิปวงจรปิดบนรถเมล์คันเกิดเหตุ โดยในคลิปปรากฏภาพจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเบาะหลังสุดบนรถเมล์ สาย 180 ขณะนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ปวช. ปี 3 วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ขยับเข้าไปใกล้ นายกมลฉัตร แสงอรุณ หรือน้องเก้า นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต นั่งอยู่คนเดียวทางเบาะหลัง และมีการพูดคุยบางอย่าง ก่อนที่ตัวผู้ก่อเหตุจะล็อกคอผู้เสียชีวิต ทำให้เกิดการต่อสู้กัน นายเก่งจึงเอาอาวุธออกมาแทงอีกฝ่ายหลายครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสาเหตุนายเก่งบอกว่าต้องการให้ผู้เสียชีวิตย้ายที่นั่ง แต่อีกฝ่ายไม่ยอมทำตาม จึงชกต่อยกันและใช้มีดแทงอีกฝ่ายเพื่อป้องกันตัว

เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์

เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์

ส่วนคลิปอีกมุมจากด้านหลังรถเมล์ จะเห็นว่า นายเก่ง กระหน่ำแทงไม่ยั้ง ก่อนที่แฟนสาวที่มาด้วยกัน จะเข้ามาห้าม จนถูกมีดบาดที่แขน นายแก่งจึงหยุดและเก็บมีดเหน็บไว้ที่เอว แล้วเข้าไปจับแขนแฟนสาวเพื่อดูแผล ซึ่งขณะเกิดเหตุบนรถเมล์มีผู้โดยสารอยู่นับสิบคน เมื่อเห็นว่ามีการใช้อาวุธทำร้ายกัน ต่างก็วิ่งหนีไปทางด้านหน้ารถด้วยความหวาดกลัว  เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์ เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์ เปิดคลิป "น้องเก้า" เหยื่อช่างกลแทงดับบนรถเมล์

ขณะเดียวกัน ก็มีพลเมืองดี วิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ ระหว่างนั้น คนขับรถซึ่งมีสติดี ตัดสินใจล็อคประตูรถ ขับต่อไปยังสน.ท่าเรือ เพื่อขอความช่วยเหลือและนำตัวผู้บาดเจ็บประสานส่งต่อให้ ที่กู้ชีพ แต่สุดท้ายน้องเก้าไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ มีการอ้างว่าผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน

และมีการพาพวกไปรุม คลิปวีดิโอนี้น่าจะเป็นหลักฐานอีกชิ้น ในการดำเนินคดี

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา กับเยาวชนผู้ก่อเหตุ รวมเป็น 3 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต และพกพาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางรวม ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องหาไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดจึงไม่ถูกตั้งข้อกล่าวหา

related