svasdssvasds

จ่อออกหมายจับ ผัวฆ่าเมียฝังดิน คาดผลจากป่วยซึมเศร้า

ตำรวจ เตรียมออกหมายจับ ผัวโหดฆ่าเมียฝังดินหมกกองทราย พบมีรูคล้ายถูกยิง-แทง ส่วนผัวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าเมียหนีหาย พบระยะหลังทะเลาะกันบ่อย และป่วยซึมเศร้าทั้งคู่

ความคืบหน้าของคดีนางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝังดินหมกกองทราย ภายในบ้านพัก ซอยประชาอุทิศ 86 สภาพมีบาดแผลคล้ายรอยกระสุนยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง บริเวณแผ่นหลังเหนือสะโพกมีรอยคล้ายถูกแทงด้วยของมีคม โดยก่อนหน้านี้ นายนพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีที่หายตัวไปได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ทุ่งครุ ว่าผู้ตายสูญหายตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งญาติผู้ตายสงสัยพากันไปขุดกองดินข้างบ้านจนพบร่าง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

จ่อออกหมายจับ ผัวฆ่าเมียฝังดิน คาดผลจากป่วยซึมเศร้า

วานนี้ (25 ก.พ.) ญาติของนางอิษฎา ได้เดินทางไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนา ละหมาดที่มัสยิดซาฟีอี-มาเรียม ซอยสุขสวัสดิ์ 66 และฝังที่กุโบร์ ภายในซอยประชาอุทิศ 69 ขณะที่ญาติเผยยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สะเทือนต่อจิตใจเป็นอย่างมาก และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ

จ่อออกหมายจับ ผัวฆ่าเมียฝังดิน คาดผลจากป่วยซึมเศร้า

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ นายนพ โสภณวสุ ผู้เป็นสามี โดยตั้งประเด็นในเรื่องของการทะเลาะวิวาท เนื่องจากสอบสวนญาติของผู้ตายและญาติสามีพบว่า ทั้งคู่มีปัญหาในเรื่องการรักษาเกี่ยวกับโรคทางสภาพจิตหรือไพโบลาร์ มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด 3 ปี โดยฝ่ายสามีอาจจะทำไปโดยขาดการยั้งคิดซึ่งเกิดจากผลพวงของโรคประจำตัว

จ่อออกหมายจับ ผัวฆ่าเมียฝังดิน คาดผลจากป่วยซึมเศร้า

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าทั้งคู่ไม่มีปัญหาในเรื่องทรัพย์สินและไม่มีการทำประกันชีวิตไว้ โดยทางคดีไม่มีอะไรซับซ้อนแต่เพื่อความชัดเจน เจ้าหน้าที่จะต้องรอผลพิสูจน์ DNA ของผู้ตายกับญาติเพื่อยืนยันตัวตน ก่อนดำเนินการขออกหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

related