svasdssvasds

รวบแล้วหนุ่มทหารเกณฑ์ขโมยเอ็ม16 หนีหมายจับจากนครปฐม หนีซ่อนตัวย่านพระประแดง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ขับรถไล่ล่า รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีม่วงหมายเลขทะเบียนหมายเลขทะเบียน กค-6043 สิงห์บุรี หลบหนีมาทางสน.ทุ่งครุ ทราบว่าภายในรถเก๋งนิสันคันดังกล่าว มีนายบรรณ์กรชัยวัฒ เพชรมงคล อายุ 22 ปีเป็นทหารเกณฑ์ค่ายหนึ่งอยู่ในจังหวัดนครปฐม ได้ขโมยปืน เอ็ม 16 จากค่ายทหารที่สังกัดอยู่ จากนั้นได้ไปหาแฟนที่เป็นหมอนวดโบราณที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม

ก่อนก่อเหตุขโมยรถเก๋งยี่ห้อนิสสันคันดังกล่าว หลบหนีมาทางพระประแดง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากภูธรภาค 7 ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นกระชิด จากนั้นได้ขับรถหลบหนีเข้ามาในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 2 และได้เฉี่ยวชนรถจำนวนหลายคัน ก่อนจอดรถทิ้งและพาแฟนสาวกระโดดลงคลองหลังโรงแรมริมน้ำ และหลบหนีไป

ข้อมูลเบื้องต้นจาก ตำรวจสืบสวนภูธร ภาค 7 ระบุว่า ผู้ก่อเหตุ พลทหาร บรรณ์กรชัยวัฒน์ เพชรมงคลสุข อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัด โรงเรียนการบินกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจั งหวัดนครปฐม ข้อหา ชิ่งทรัพย์ของทางราชการ(อาวุธปืน) โดยพลทหาร บรรณ์กรชัยวัฒน์ จี้ชิงปืนจากต้นสังกัด จากนั้น ไปจี้ชิง รถเก๋งสีดำ และ ทรัพย์สิน ของผู้เสียหายรายหนึ่ง ในอำเภอกำแพงแสน ก่อนหลบหนี มากับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง เข้าในพื้นที่จังหวัดสมุ ทรปราการ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง เร่งไล่ล่า กระจายกำลังปิดล้อม คาดว่า ต้องใช้เวลาในปฏิบัติการนี้ หลังจากภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะ รถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาภายใน โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 70 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนขึ้นไปจอดที่ชั้น 2 ก่อนที่ชายคนนี้จะใช้อาวุธปืน เอ็ม 16  ยิงเปิดทาง ก่อนกระโดดลงมา วิ่งข้ามสะพานพร้อมหญิงสาวอีกคน หลบหนีไปทางป่าหญ้า ข้าง คลองขุดเจ้าเมือง โดยรอบเป็น ป่าหญ้า ติดคลอง และเป็น เขตติดต่อ กรุงเทพมหานคร

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถตามจับคนร้ายรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแฟนสาว

related