svasdssvasds

หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง

หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง

ตำรวจกองปราบ บุกรวบหนุ่มวัย 20 หลอกสาววัย 15 ปี ข่มขืนป่ารกร้างริมถนนย่านพระราม 2 แถมหลอกพี่สาวข่มขืนก่อนหน้า พบประวัติโชกโชน เคยต้องโทษคดี "ลักทรัพย์,รับของโจร,พกปืน"

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม แถลงการจับกุม นายเอกรัฐ  หรือ อาร์ม อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา

ตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "พรากผู้เยาวน์เด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจาร พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย"

หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา นายเอกรัฐ

ได้ที่ก่อเหตุ ข่มขืน หญิงสาววัย 15 ปี ในป่ารกร้างพื้นที่ท่าข้าม ก่อนหลบหนีการจับกุมมากบดานที่ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในย่านบางบอน

เบื้องต้น นายเอกรัฐ สารภาพ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตั้งใจจะไปหาพี่สาวของผู้เสียหาย ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 แต่เมื่อไป เจอเพียง น.ส.เอ ผู้เสียหายซึ่งเป็นน้องสาวอยู่ในห้องเพียงลำพัง จึงออกอุบายลวงพาผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปข่มขืน และนำตัวกลับไปส่งที่ทางเข้าหอพัก

หลอกข่มขืนพี่สาวไม่พอ เจอน้องลวงขยี้กามป่าข้างทาง

กระทั่งภายหลังว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม จึงได้หลบหนีไปตามที่ต่างๆ กระทั่งมาถูกจับกุม

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบว่า พี่สาวของผู้เสียหาย เคยถูก นายเอกรัฐ หลอกข่มขืนมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้แจ้งความ ก่อนจะตามไปหาเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์ซ้ำ แต่ไม่พบตัว และจึงมาก่อเหตุกับน้องสาว และ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเอกรัฐ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 3 ครั้ง ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ประกอบด้วยคดีรับของโจรและคดีร่วมกันลักทรัพย์

related