svasdssvasds

ไล่ออก "ส.ต.ท.กรุงเก่า" ช็อตเงิน ขโมยปืนขาย 11 กระบอก

ผู้การอยุธยา ลงคำสั่งไล่ออก 'สิบเวร' สารภาพช็อตเงินขโมยปืนออกไปขาย 11 กระบอก เจอแล้ว 3 กระบอก เร่งขยายผลตามคืน

พลตำรวจโทมนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีอาวุธปืน ซิกเซาเออร์ P320 ขนาด 9 มม.ตราโล่ ของเจ้าหน้าที่ กองกำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หายไปจำนวน 11 กระบอก ว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัว สิบตำรวจโท สันติ จับเทียน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ที่ก่อเหตุขโมยปืนได้แล้ว พร้อมติดตามอาวุธปืนคืนมาได้ 3 กระบอก ส่วนที่เหลือจะเร่งติดตามคืนมาอย่างเร่งด่วน

ไล่ออก "ส.ต.ท.กรุงเก่า" ช็อตเงิน ขโมยปืนขาย 11 กระบอก ไล่ออก "ส.ต.ท.กรุงเก่า" ช็อตเงิน ขโมยปืนขาย 11 กระบอก

พลตำรวจโท มนู กล่าวว่า จากการสอบสวน สิบตำรวจโท สันติ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นสิบเวร ได้แอบหยิบกุญแจจากห้องของ พันตำรวจเอก ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปไขห้องขโมยเอาอาวุธปืนจำนวน 11 กระบอก นำไปขายให้คนนอก เนื่องจากช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเงิน

เบื้องต้นได้สั่งการให้ พลตำรวจตรีโชคชัย งามวงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนการสอบสวนขณะนี้พบมีบุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้องด้วย 2-3 คน ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

ไล่ออก "ส.ต.ท.กรุงเก่า" ช็อตเงิน ขโมยปืนขาย 11 กระบอก

โดยทาง พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ไชยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ทุกโรงพักตรวจสอบอาวุธปืนของหลวงให้เสร็จสิ้นและทำรายงานมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใน 15 มีนาคม นี้

related