svasdssvasds

ฝ่ายปกครองบุกทลายผับดัง A JAX สระบุรี พบนักเที่ยวอัพยาเพียบ

งามหน้า! ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกทลายผับ A JAX กลางเมืองสระบุรี พบนักเที่ยวอัพยา ปัสสาวะสีม่วงกว่าครึ่งร้อย ยาเสพติดเกลื่อนร้าน สั่งเอาผิดนับสิบข้อหาหนัก พร้อมเตรียมสั่งปิดตามคำสั่ง คสช.

เมื่อเวลา 01.40 น. ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองนำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวน และปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุมร้าน A JAX สระบุรี สถานบันเทิงชื่อดังที่ตั้งอยู่ถนนมิตรภาพ ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี

ฝ่ายปกครองบุกทลายผับดัง A JAX สระบุรี พบนักเที่ยวอัพยาเพียบ

โดยการจับกุมมีขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าร้าน A JAX ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงการกระทำผิดกฎหมายหลายข้อ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด ถึงขนาดในเพจปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง มีผู้ปกครองเด็กสาวรายหนึ่งร้องเรียนว่า ลูกสาวไปเที่ยวผับแห่งนี้ กลับมาบ้านเจอยาเคในกระเป๋ากางเกง และยังปล่อยให้เด็กเข้าใช้บริการมั่วสุมเสพยาทุกคืน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวน และพบว่าสถานบริการแห่งนี้ มีการปล่อยให้มีการ ซื้อ-ขาย รวมถึงเสพยาเสพติดภายในสถานบริการจริง จึงแฝงตัวเป็นนักเที่ยวเข้าทำการสืบสวน

ฝ่ายปกครองบุกทลายผับดัง A JAX สระบุรี พบนักเที่ยวอัพยาเพียบ

กระทั่งเกินเวลานักเที่ยวยังคงดื่มกินกันตามปกติ จึงให้สัญญาณให้ชุดจับกุม เข้าดำเนินการ จากการตรวจสอบพบ นักเที่ยวกว่า 300 คน ยังคงดื่มกิน เจ้าหน้าที่จึงให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟ ทำให้นักเที่ยวต่างแตกตื่น บางส่วนที่พกยาเสพติด ต่างโยนลงพื้น จนเกลื่อน ทั้ง ยาไอซ์ และยาเคตามีน จากการตรวจสอบนักเที่ยว และพนักงานร้าน เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน เครื่องกระสุน อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงยาเสพติดจำนวนมาก และจากการตรวจปัสสวะ พบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 53 คน เป็นชาย 29 คน หญิง 24 คน เยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี 35 คน อายุต่ำสุดเพียง 16 ปี เท่านั้น และพบนักเที่ยวไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน 23 คน

ฝ่ายปกครองบุกทลายผับดัง A JAX สระบุรี พบนักเที่ยวอัพยาเพียบ

โดยผับแห่งนี้มี นายกมล อรุณสันติโรจน์ อายุ 74 ปี เป็นผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา คือ 1.เปิดเกินเวลาที่กำหนด 2.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา 3.ปล่อยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ 4.ปล่อยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ 5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 6.ไม่จัดทำบัตรประวัติพนักงานตามกฎกระทรวง 7.ปล่อยให้มีการนำอาวุธปืนเข้าไปในสถานบริการ 8.ปล่อยให้ผู้ไม่มีเอกสารราชการซึ่งมีภาพถ่าย และระบุอายุเข้าไปในสถานบริการ 9.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 10.จำหน่ายสุราให้กับเด็ก พร้อมรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตสถานบริการแห่งนี้ ตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ต่อไป

ฝ่ายปกครองบุกทลายผับดัง A JAX สระบุรี พบนักเที่ยวอัพยาเพียบ

related