svasdssvasds

"บิ๊กอวบ" ลุยสอบปากคำ "2 โจ๋แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หลังดอดมอบตัว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน สอบปากคำ 2 ผู้ต้องหา ร่วมก่อเหตุถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ หลังถูกจับกุมได้ 1 ราย และอีก 1 รายเข้ามอบตัว

พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีแก๊งงานบวชวัดสิงห์ บุกทำร้ายครู-นักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ หลังศาลอนุมัติหมายจับ เพิ่ม​อีก​ 3 คน​ และเมื่อวานนี้สามารถจับกุมนายพีรพล เอมชาวนา อายุ 28 ปี ได้ที่จังหวัดอ่างทอง และนายสิทธิชัย​ จรสุข​ อายุ​ 37​ ปี​ ที่ถูกออกหมายจับ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียนเมื่อคืนที่ผ่านมา

เบื้องต้นนายสิทธิชัย ให้การอ้างว่ายอมรับว่าเข้าไปในโรงเรียนจริง แต่เป็นการเข้าไปห้ามคนอื่นๆ ในฐานะที่ตนเองก็เป็นผู้ใหญ่ในกลุ่ม ยืนยันตนเองไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินของทางโรงเรียน หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหนยังคงทำงานปกติ แต่ทราบว่าถูกออกหมายจับ จึงเข้ามอบตัว

"บิ๊กอวบ" ลุยสอบปากคำ "2 โจ๋แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หลังดอดมอบตัว

ด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ระบุว่า ผู้ต้องหาจะให้การอะไรก็ได้ แต่หลักฐานวงจรปิดยืนยันว่าเจ้าตัวเข้าไปในโรงเรียนจริง ดังนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะถูกแจ้งข้อหาเช่นเดียวกับผู้ต้องหา 24 คนก่อนหน้านี้ และจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาที่ยังเหลืออยู่อีก 1 คน ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจะเข้ามอบตัว แต่ตำรวจก็อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

"บิ๊กอวบ" ลุยสอบปากคำ "2 โจ๋แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หลังดอดมอบตัว "บิ๊กอวบ" ลุยสอบปากคำ "2 โจ๋แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หลังดอดมอบตัว

related