svasdssvasds

ซิ่งเก๋ง! ชนอู่รถย่านปทุมฯ กวาดพ่อแม่เจ็บ ลูก 1 ขวบ ดับคาที่

หนุ่มซิ่งเก๋งมรณะ เสียหลักปีนทางเท้า พุ่งชนอู่ซ่อมรถยนต์ย่าน จ.ปทุมธานี ทะลุห้องนอน ทับเจ้าของอู่ ภรรยาและลูก 4 ชีวิต ทำให้ลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบขาดอากาศหายใจ ส่วนคนขับเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเป็นศพที่ 2

ซิ่งเก๋ง! ชนอู่รถ กวาดเจ้าของอู่พ่อแม่ลูกดับ 2 ปทุมธานี 

เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 2 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนอู่ซ่อมรถยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร (ถนน 345) หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ. ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบโครงสร้างเป็นเสาเหล็ก หลังคาเมทัลชีต ด้านหน้าสูงโปร่ง เป็นส่วนอู่ซ่อมรถ  ส่วนด้านหลังกั้นเป็น 2 ชั้น เป็นที่เก็บอะไหล่ เครื่องมืออุปกรณ์ซ่อมรถ ชั้นล่างเป็นห้องนอน  พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ทะเบียน กท 837 ปทุมธานี พุ่งเสียบเข้าไปทั้งคัน ข้าวของในห้องพังเสียหายระเนระนาด ส่วนรถด้านหน้าเสียหายเกือบทั้งคัน นายจิรวัฒน์ ช่างศักดิ์ อายุ 33 ปี คนขับรถบาดเจ็บสาหัส แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซิ่งเก๋ง! ชนอู่รถย่านปทุมฯ กวาดพ่อแม่เจ็บ ลูก 1 ขวบ ดับคาที่

ภายในบ้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยินเสียงเด็กร้องดังลั่น จึงช่วยกันรื้อข้าวของออกมา ถึงกับตะลึงที่พบครอบครัวเจ้าของอู่นอนเรียงกันอยู่ใต้ท้องรถ  โดย นายสนั่น สุทธิประภา อายุ 45 ปี เจ้าของอู่ บาดเจ็บแขนขา  น.ส.สุพิศ บุตรพรม อายุ 37 ปี ภรรยา ฟกช้ำตามร่างกาย ด.ญ.สุกัญญา สุทธิประภา ลูกสาวคนโต อายุ 3 ขวบ ศีรษะแตก  ส่วน ด.ช.จีรวัฒน์ สุทธิประภา หรือน้องสกาย วัย 1 ขวบ นอนแน่นิ่งอยู่

ซิ่งเก๋ง! ชนอู่รถย่านปทุมฯ กวาดพ่อแม่เจ็บ ลูก 1 ขวบ ดับคาที่

เจ้าหน้าที่ต้องใช้รอกยกรถขึ้น เพื่อดึงร่างทั้ง 4 คนออกมา ปรากฏว่า น้องสกาย ไม่หายใจแล้ว แม้จะพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปทุมเวช

น.ส.ไพรวัลย์ สุทธิประภา อายุ 48 ปี พี่เจ้าของอู่ บอกว่า นายสนั่นน้องชาย มาเช่าที่เปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ และสร้างห้องนอนอยู่กับครอบครัวรวม 4 คน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนสิ่งของเสียงดังสนั่น พอออกไปดู ก็พบรถพุ่งชนอู่ซ่อมรถและห้องนอนน้องชาย โดยน้องชายติดอยู่บริเวณหน้ารถ ส่วนภรรยากับลูกอยู่ใต้ท้อง โดยเฉพาะหลานชายคนเล็กถูกกดทับจนเสียชีวิต

ซิ่งเก๋ง! ชนอู่รถย่านปทุมฯ กวาดพ่อแม่เจ็บ ลูก 1 ขวบ ดับคาที่

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายจิรวัฒน์ ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้า ห่างอู่ซ่อมรถ 15 เมตร แล้วชนรั้วเมทัลชีตด้านข้าง ทะลวงผนังห้องนอน คร่อมร่างเจ้าของอู่รถกับครอบครัวที่นอนหลับสนิทอยู่ในห้อง ทำให้ทั้งคนขับรถและลูกชายเจ้าของอู่เสียชีวิตรวม 2 ศพ ส่วนเจ้าของอู่ ภรรยา และลูกสาวบาดเจ็บอีก 3 คน

related