svasdssvasds

แม่ร่ำไห้รับศพ “กอล์ฟ” ปล้นรถขนเงิน ไม่เชื่อลูกชายต่อสู้จนถูกวิสามัญ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. สุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี มารดา พร้อมด้วยแฟนสาวของนายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมารับศพของ นายทักษ์ดนัย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม

โดย นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ กล่าวว่า ตนเองมีลูกชาย 2 คน นายทักษ์ดนัย เป็นคนโต ก่อนเกิดเหตุก็อยู่ที่บ้านด้วยกันกับตนเองตลอด เพราะแฟนของลูกชายได้พักอาศัยอยู่ด้วย ปกติลูกชายตนเองเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนเองมาตลอด แต่วันที่เกิดเหตุตนเองติดต่อลูกชาย ไม่ได้เพราะนัดลูกชายให้รับ และไม่สามารถติดต่อไม่ได้ แฟนลูกชายก็ติดต่อไม่ได้ เห็นอีกที่ก็ดูข่าวในโทรทัศน์แล้วจึงทราบเรื่อง

นางสุพัตรา บอกต่อว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวสต์เกต เมื่อปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบันเป็นการนำเงินเก็บพร้อมเงินของบุตรชายและตนเองมาซื้อ ไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด ส่วนลูกชายจะเคยทำงานบริษัทรถขนเงินหรือไม่ ตนเองไม่ทราบข้อมูล

ส่วนเหตุการณ์วิสามัญที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูลและสร้างสถานการณ์ขึ้นมา ลูกชายไม่มีอาวุธปืน ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพบปืนที่ลูกชายนำไปทิ้งแล้ว หลังจากนี้จะเดินหน้าขอความเป็นธรรม หากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายอีกครั้ง

BreakingNews : ผบ.ตร.นำทีมจับตาย “กอล์ฟ” ปล้นรถขนเงิน ขัดขืนยิงสู้ตำรวจ

related