svasdssvasds

แจ้งข้อหาพ่อทำร้ายลูกวัย 2 ขวบเพิ่ม

ตำรวจตั้งข้อหาพ่อทำร้ายลูกวัย 2 ขวบเพิ่ม พร้อมเรียกสอบ แม่เด็ก และ คนโพสต์คลิป เร่งสรุปสำนวน ส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน

ความคืบหน้ากรณีคลิปเหตุการณ์ พ่อทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 2 ขวบ อย่างทารุณจนไม้กวาดหัก เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล พ่อของเด็กวัย 2 ขวบ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งตามนัดหมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย คนโพสต์คลิป เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมในบางประเด็นเช่นกัน

แจ้งข้อหาพ่อทำร้ายลูกวัย 2 ขวบเพิ่ม แจ้งข้อหาพ่อทำร้ายลูกวัย 2 ขวบเพิ่ม

พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการสน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า ได้เชิญผู้ต้องหามาสอบปากคำและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในข้อหาทารุณกรรมในครอบครัว หลังสอบปากคำเสร็จจะปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมารับข้อหาด้วยตัวเองและจะเร่งรัดพนักงานสอบสวนรีบสรุปสำนวนเพื่อส่งให้พนักงานอัยการดำเนินการส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชันต่อไป  ส่วน ดช. วัย 2 ขวบ 3 เดือน ได้นำตัวไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพ ภายในบ้านราชวีถี

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้หาข้อมูล ของนายจิรวัฒน์ ว่ามีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ พบว่าที่นายจิรวัฒน์ ทำร้ายร่างกายลูก มาจากความเครียดที่ภรรยาพึ่งคลอดลูกอีกคน ประกอบกับ ลูกชายวัย 2 ขวบ กินนมแล้วทิ้งเลอะเทอะ จึงเอาไม้กวาดตี จนเป็นข่าวดัง /// หลังเกิดเหตุ นายจิรวัฒน์ มีอาการเครียด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาศัยหลับนอนอยู่ห้องฝ่ายสืบสวน สน. ศาลาแดง เพราะโดนไล่ออกจากงาน หลังก่อเหตุและจากการตรวจสอบ ประวัตินาย จิรวัฒน์ ผู้ต้องหา ไม่พบเคยก่อคดีใดๆ

related