svasdssvasds

“ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ

“ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ

"ศรีวราห์" สั่งตรึงกำลังคุมเข้มพื้นที่รอบศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ หลังหารือร่วมเลขาศาลฯ หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ

วันนี้ (7 มี.ค.) เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณศาลรัฐธรรมนูญ ว่า วันนี้ (7มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติตามแผนรักษาความสงบเรียบร้อยที่กำหนดไว้ ในการดูแลความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบศาลรัฐธรรมนูญและที่ทำการพรรค ก่อนที่จะมีการอ่านคำวินิจฉัยเรื่องยุบหรือไม่ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งจากการหารือร่วมกับทางเลขาธิการศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีการร้องขอเพิ่มรถตัดสัญญาณ และรถปั่นไฟ เนื่องจากเกรงว่าสถานการณ์จะยืดเยื้อ โดยตำรวจจะตรึงกำลังคุมพื้นที่อย่างเข้มงวด จนกว่าภารกิจจะแล้วเสร็จทั้งหมด ไม่ว่าผลการวินิจฉัยจะออกมาในแนวทางใด และจากการข่าวขณะนี้ ยืนยันว่า ยังไม่พบความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ

“ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ขอฝากถึงกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคการเมือง ที่อาจจะออกมาให้กำลังใจ รวมถึงกลุ่มที่มีความคิดต่าง ที่อาจออกมาเคลื่อนไหว ขอให้ปฏิบัติตามกรอบของกฎหมาย ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้ออกคำสั่งเรื่องประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบพื้นที่ศาลรัฐธรรมนูญและศาลฎีกา โดยขอให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และหลังจากนี้ จะลงพื้นที่ตรวจความพร้อมบริเวณศาลรัฐธรรมนูญอีกครั้ง

“ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ “ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ “ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ “ศรีวราห์” สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ - รถปั่นไฟ รอบศาล รธน. หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ

related