svasdssvasds

ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีหนุ่มหัวร้อนไม่พอใจที่แฟนได้ผัดซีอิ๊วน้อย จนเขวี้ยงเก้าอี้ใส่แม่ค้าอาหารตามสั่งจนเป็นคลิปโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์นั้น ล่าสุด

สาวหัวร้อนสั่งผัดซีอิ๊วได้น้อยเรียกแฟนจัดการ คว้าเก้าอี้ทุ่มใส่แม่ค้า 

ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป]

ล่าสุด คุณกมลรวีย์ หลานแม่ค้า ได้เล่าว่า "ช่วงบ่ายวันจันทร์ มี 2 คนผัวเมีย มาซื้อผัดซีอิ๊ว 1 กล่อง แม่ค้าผัดเสร็จแล้วใส่กล่อง 40 บาท ลูกค้าผู้หญิงยื่นเงินโดยการถัดแบงค์ในถาด แล้วเหมือนบ่นว่า ทำไมน้อยจัง แม่ค้าจึงหันหลังไปผัดเพิ่มใส่ของให้อีก แล้วยื่นเงินทอน 60 บาทให้ แต่ใช้วิธีเดียวกันคือ ถัดเงินใส่ถาดให้ แล้วก็เกิดการด่าทอปะทะกัน มีการโยนกล่องผัดซีอิ๊วใส่หน้าแม่ค้า แล้วตัวสามีก็ขึ้นมาทำร้ายโดยการฟาดด้วยเก้าอี้ และมีมีด แม่ค้าบาดเจ็บที่ข้อมือจากการโดนเก้าอี้ ในร้านมีลูกค้า อยู่ 1 คน เห็นเหตุการณ์ เห็นว่าเริ่มรุนแรง จึงลุกขึ้นไปห้าม"

หลังจากวันนั้น ได้มีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงในโซเชียล ผู้ก่อเหตุเห็นจึงมาคอมเม้นในโพสตฺประมาณว่า เอาคลิปลงทำให้เค้าเสื่อมเสีย อยากเป็นข่าวหรอ เดี๋ยวจัดให้ ทางด้านแม่ค้าซึ่งไม่ได้เอาคลิปลง มีอาการหวาดกลัว เครียด เพราะเป็นคนทำมาหากิน อยู่กัน 3 คนแม่ลูก ไม่กล้าที่จะเปิดร้าน ถ้าไม่เปิดก็จะไม่มีรายได้เลี้ยงลูกๆ " จึงอยากขอให้คู่กรณีมาไกล่เกลี่ย เลิกแล้วต่อกัน  ตนจะได้ทำมาหากินได้ปกติ

ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป] ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป] ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป] ยังไม่จบ ! ครอบครัวแม่ค้าผวา หนุ่มทุ่มเก้าอี้โมโหเป็นข่าวดังตามขู่ทำร้าย [คลิป]

ทางด้านเจ้าหน้าที่ ตามที่ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ได้ติดต่อตามตัวคู่กรณีมาให้ปากคำ แต่ ได้ปฏิเสธ จึงให้แม่ค้ามาแจ้งความในวันที่ 12 มี.ค.62 อีกครั้ง

related