svasdssvasds

เพื่อนโจรปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านโร่นำเงินคืนปัดเอี่ยว

2 หนุ่ม อ้างเป็นเพื่อน "กอล์ฟ - แบงค์' โจรปล้นรถขนเงินย่านหนองค้างพลู นำเงินสดรวม 1.3 แสน คืนตำรวจ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุดังกล่าว

ความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายปล้นรถขนเงินของบริษัท BRINKS กว่า 7.2 ล้านบาท เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา คือนายจิรายุส สวนมิ หรือ แบงค์ และวิสามัญ นายทักษ์ดนัย หนี่ยวรั้งใจ หรือกอล์ฟ

เพื่อนโจรปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านโร่นำเงินคืนปัดเอี่ยว

ล่าสุดวานนี้ นายมงคลชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และ นายนราธร (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของ นายจิรายุส ได้เข้าพบ พลตำรวจตรี อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล เพื่อนำเงินสดจำนวน 138,000 บาท ที่รับจาก นายจิรายุส มาคืน นายมงคลชัย อ้างว่า เป็นเพื่อนสนิทกับนายจิรายุส มาตั้งแต่เด็ก โดยหลังเกิดเหตุ 1 วัน นายจิรายุส ได้ชักชวนให้ไปช่วยทำความสะอาดห้องเช่าย่านบางบอน เพื่อจะย้ายเข้ามาอยู่

เพื่อนโจรปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านโร่นำเงินคืนปัดเอี่ยว

ระหว่างนั้น ตนได้เห็นกระเป๋าเดินทางสีดำ ภายในมีเงินสดจำนวนมาก จึงได้สอบถาม นายจิรายุส อ้างว่าเป็นเงินที่ได้รับจากมรดกของยาย พร้อมแบ่งให้ตนและนายนราธร คนละ 200,000 บาท ก่อนจะแยกย้าย และไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งมาเห็นข่าว ว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการกระทำผิด จึงได้รือญาติที่เป็นนายทหารให้ติดต่อกับตำรวจ เพื่อนำเงินส่วนที่เหลือมาคืนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เพื่อนโจรปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านโร่นำเงินคืนปัดเอี่ยว

ด้าน พลตำรวจตรี อิทธิพล ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของทั้งสองคน และจะมีการสอบปากคำอย่างละเอียด ว่าทั้งคู่มีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังจะเร่งติดตามเงินที่ยังหายไปกว่าอีก 2 ล้านบาท รวมถึงขยายผลกับบุคคลคาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการชิงเงินครั้งนี้อีก 1-2 ราย

related