svasdssvasds

พบศพหนุ่มพม่าถูกฆ่าโยนน้ำครำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติหรือวัยรุ่นในถิ่น

พบศพหนุ่มพม่าในน้ำครำใต้สะพาน ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 70 พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจคาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติหรือวัยรุ่นละแวกดังกล่าว

ร้อยตำรวจเอกสามารถ สัตยา พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกทำร้ายก่อนนำมาทิ้งไว้ในน้ำครำใต้สะพานทางเดินเท้า เข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางจากและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

พบศพหนุ่มพม่าถูกฆ่าโยนน้ำครำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติหรือวัยรุ่นในถิ่น

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตรด้านขวามือ บริเวณแอ่งน้ำครำใต้สะพานพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในน้ำ พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณใต้แขนข้างซ้ายเหนือข้อศอก ยาวประมาณ 2 ซม. บริเวณกลางแผ่นหลัง 1 แผล หน้าอกเหนือลิ้นปี่ 1 แผล ลำคอถูกปาดหลอดลมหวิดขาด ใบหน้าคล้ายถูกตีด้วยของแข็งจนปูดบวม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่พบเอกสารใดๆติดตัว จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าชันสูตร

พบศพหนุ่มพม่าถูกฆ่าโยนน้ำครำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติหรือวัยรุ่นในถิ่น

จากการสอบถาม นาย สุทธิรัตน์ แป้นถนอม อายุ 27 ปี ทราบว่าขณะที่ออกมาจากห้องพักเพื่อไปซื้อของใช้ส่วนตัวบริเวณปากซอยดังกล่าว มองไปในแอ่งน้ำมีลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ คิดว่าอาจเป็นเพื่อนข้างห้องเมาสุราแล้วพลัดตกลงไปในน้ำ จึงพยายามตะโกนเรียกให้ลุกขึ้นมาแต่ไม่มีเสียตอบรับ จึงโทรศัพท์ไปตามเพื่อนที่อยู่ห้องติดกันออกมาดูและลงไปช่วยขึ้นมาจากน้ำ แต่ในระหว่างที่ฉายไฟส่องไปดูที่ร่างก็ตกใจ เพราะพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลและเลือดไหลนอง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยไม่รู้จักกับผู้ตายส่วนตัวทราบเพียงว่าเป็นชาวพม่าทำงานเป็นช่างก่อสร้างและเคยแวะเวียนมาหาเพื่อนสัญชาติเดียวกันที่อยู่ห้องเช่าแถวที่เกิดเหตุ

พบศพหนุ่มพม่าถูกฆ่าโยนน้ำครำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติหรือวัยรุ่นในถิ่น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมชาติที่ทำงานด้วยกันจนถูกฆ่า ก่อนนำศพมาทิ้ง หรือมีปัญหากับวัยรุ่นละแวกในซอยดังกล่าว แล้วถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะวิ่งหนีเข้ามาในซอยเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อน แต่ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

related