svasdssvasds

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

สาวเมา ฉุนถูก หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง บีบแตรรถไล่ซิ่งเก๋งยาริสท้า ไม่หน่ำใจจอดรถดักรอเหยื่อออกจากคอนโดฯ ก่อนเหยียบคันเร่งไล่บี้ซ้ำสอง พลาดเสียหลักพุ่งทับ จยย. ตำรวจหิ้วเข้าโรงพักตรวจแอลกอฮอล์ พบสูงปรี๊ด

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tierthanat Prateepasaen โด้โพสต์ข้อความว่า “เมาแล้วขับไล่ผมมาตั้งแต่โลตัส เลียบด่วยจนถึงตลาดถนอมมิตร ปาดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมบีบแตร ผมเข้าข้างทางจอดถาม จะเอาป่าว 3 รอบ ผมบอกจบแต่เขาไม่จบ ขับไล่ด้วยความเร็ว เมาด้วย ส่วนตัวผมไม่เป็นไรมากแค่จุกท้อง แต่มอเตอร์ไซค์เจ็บ !! พร้อมรูปภาพประกอบ 6 รูป ซึ่งมีรูปที่รถเก๋งคันก่อเหตุทับมอเตอร์ไซค์ทั้งคันไว้ใต้ท้องรถอีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สน.คันนายาว - เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (14 มี.ค.) พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 13 มี.ค.2562 โดยขณะนั้น ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ขับรถเฉี่ยวชนโผงผาง บริเวณถนนวัชรพล ปากทางเข้าถนอมมิตรคอนโด แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ น.ส.อรมรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา และได้กลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากปากขณะพูดคุย ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลยทะเบียน 8กฎ 3498 กรุงเทพฯ จอดทับอยู่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีดำ-เทา ทะเบียน 1กช 1114 นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือนายต่อศักดิ์ หล่อวัชรโสภณ อายุ 29 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ และนายทรนง เลี้ยวเชื้อ อายุ 35 ปี คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีทรัพย์สินเสียหาย ดังนั้น จึงเชิญทั้ง 3 คนมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

พ.ต.อ.สิงห์ เปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนี้ได้มีนายเธียรธนัตถ์ ประทีปะเลน อายุ 24 ปี นักเล่นเกมส์อีเอ สปอร์ตชื่อดัง ได้มีปากเสียงกับ น.ส.อรมรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี โดยนายเธียรธนัตถ์ ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีดำ ป้ายแดงทะเบียน อ7467 กรุงเทพ มากับแฟนสาว โดยได้ขับออกจากร้านแมคโดนัล ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อที่จะกลับบ้านที่ถนอมมิตรคอนโด โดยเกมเมอร์ชื่อดังได้ขับมาทางเลนที่ 3 เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถ รถของ น.ส.อรมรัตน ซึ่งอยู่เลนที่ 1 นับจากซ้าย ได้ขับเปลี่ยนเลนกระทันหันมายังเลยที่ 3 ทำให้รถของเกมส์เมอร์ชื่อดังต้องเบรค พร้อมกับมีการบีบแตรใส่เพื่อเตือน

ต่อมาเมื่อกลับรถเสร็จ น.ส.อรมรัตน ได้จอดข้างทางซ้าย พร้อมกับให้สัญญาให้นายเธียรธนัตถ์ ลงมาพูดคุย แต่นายเธียรธนัตถ์ ได้นำรถไปจอดเทียบโดยที่อยู่ในรถ ต่อมาน.ส.อรมรัตน จึงได้ลงมาและถามขึ้นมาว่า “ จะเอาหรือเปล่า ถ้าไม่เอาก็จบไป “ นายเธียรธนัตถ์ จึงได้ตอบไปว่า “ โอเคร จบ “ แต่น.ส.อรมรัตน ยังได้ถามคำถามเดิมอีก 3 ครั้ง นายเธียรธนัตถ์ จึงรีบขับรถออกไปเพื่อกลับคอนโด

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

พ.ต.อ.สิงห์ เปิดเผยด้วยว่า หลังจากนายเธียรธนัตถ์ ได้ขับรถออกไป น.ส.อรมรัตนจึงได้ขับรถเข้าไปจี้ท้ายรถของ นายเธียรธนัตถ์ พร้อมกับบีบแตรไล่และดีสไฟจนถึงคอนโด แต่ไม่ได้เข้าไปในคอนโด โดยระหว่างนั้น น.ส.อรมรัตน ได้ดับไฟและจอดรถดักรอ เมื่อนายเธียรธนัตถ์ ขับรถออกมาจากคอนโด หลังจากส่งแฟนเสร็จ น.ส.อรมรัตน ก็ได้เร่งเครื่องไล่บี้รถนายเธียรธนัตถ์ จนวิ่งมาถึงหน้า 3 แยก ธนาคารทหารไทยสาขาตลาดถนอมมิตร จากนั้นได้มีจยย.ของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เลี้ยวเข้ามาพอดี จากนั้นรถ น.ส.อรมรัตน เหมือนเลี้ยวผิดจังหวะ จึงทำให้รถพุ่งเข้าชน จยย.ในที่สุด

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำที่สถานตำรวจ และตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของ น.ส.อรมรัตน โดยพบว่ามีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบพยานอยู่ในห้องรับแจ้งความ และเมื่อสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเรียกตัว น.ส.อรมรัตน มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็ไม่พบตัวน.ส.อรมรัตน ซึ่งมาทราบภายหลังว่า น.ส.อรมรัตน และตัวแทน บริษัทฯประกันภัย ได้เดินเข้า-ออก อยู่ภายในสถานีตำรวจ เพื่อตรวจสอบความเสียหายของรถจยย.ของคู่กรณี ต่อมา น.ส.อรมรัตน ได้อาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอแอบออกจากสถานีตำรวจไป

“ตนอยากให้ผู้โพสต์ได้ลบข้อมูลออก เนื่องจากข้อความที่สื่อออกไปนั้น อาจมีผู้เข้าใจความหมายผิด ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นคำพูดที่โมโหกัน อีกทั้งการโพสต์ในลักษณะนี้ ยังเข้าข่ายความผิดในข้อหาหมิ่นประมาทอีกด้วย “พ.ต.อ.สิงห์ กล่าว

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย และขับรถในขณะเมาสุรา โดยขณะนี้ทางพนักงานได้ทำการออกหมายเรียกให้เข้าพบในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ หากออกหมายเรียกรวม 2 ครั้ง ยังไม่เข้าพบ ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง จ่อออกหมายจับสาวเมาซิ่งยาริส ทับรถจักรยานยนต์ หนุ่มเกมส์อีสปอร์ตชื่อดัง

related