svasdssvasds

หนุ่มควบเก๋ง ชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

หนุ่มควบเก๋ง ชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียหาย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยปั๊มหัวใจ นานกว่า 20 นาที แต่ไม่รอด ด้านภรรยาบอกคุยกับผู้ตายบอกเพียงจะไปค้างบ้านญาติเท่านั้น

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 21 มี.ค. ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ประเศรษฐสุต รอง สว.(สอบสวน)สน.พลับพลาไชย 2 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 1 ราย บริเวณวงเวียนถนนข้าวหลาม แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธ์วงศ์ กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จราจร สน.พลับพลาไชย 2 หน่วยกู้ชีพ รพ.หัวเฉียว และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

หนุ่มควบเก๋ง ชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

ที่เกิดเหตุเป็นวงเวียนจุดตัดระหว่างถนนเจริญกรุง และถนนทรงวาด พบรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สีบรอน์เทา หมายเลขทะเบียน ฆจ 675 กทม.สภาพรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนกระโปรงหน้ารถและกันชนพังยับเสียหาย ภายในรถพบคนขับมีอาการหมดสติอยู่ที่เบาะนั่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลวิธีปั้มหัวใจ(CPR)นานกว่า 20 นาที ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายพงศกร ลิสุวรรณ์กุล อายุ 30 ปีสภาพศพสวมเสื้อโปโล แขนสั้นสีแดง กางเกงขายาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบขอบปูนทางเท้าริมถนนมีรอยเฉียวชนเสียหาย จึงเก็บรวมรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

สอบสวนแฟนสาว ผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 22.00 น.วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากห้องพัก ที่คอนโดมิเนียม ย่านเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ โดยบอกเพียงว่าจะไปนอนพักที่บ้านญาติ ย่านเจริญกรุง ซึ่งเป็นร้านอาหารจีน เพื่อช่วยญาติๆขายอาหารในตอนเช้า ก่อนผู้ตายจะเงียบหายไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางมาดูทันทีก็พบว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มควบเก๋ง ชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

ร.ต.อ.กันตพัฒน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบบริเวณพื้นถนนไม่พบมีรอยรถยนต์เบรคแต่อย่างใด รถคันดังกล่าวน่าจะขับวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนไฟฟ้าริมถนน ส่วนสภาพศพไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ผู้ตายอาจจะไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย จึงทำให้ลำตัวและศีรษะไปกระแทกกับกระจกด้านหน้ารถ จนเสียชีวิต หลังจากนี้ขอให้แพทย์ผู้ชันสูตรพลิกศพตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของผู้ตายด้วย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสรุปอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

related