svasdssvasds

โชเฟอร์รถบรรทุกดิน ใช้สปาร์ต้าฟันแทงกันดับ 1 เหตุแค่เบิกเงินล่าช้า

พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณลานเก็บดินเพื่อไปใช้ก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร ใกล้ซอยลาดกระบัง 1/7 ถนนลาดกระบัง ในช่วงกลางดึก

จากการเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบศพ นายสุชาติ ผลเจริญ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกดิน สภาพศพถูกฟันที่ท้ายทอยยาวมาจนถึงหลังหูด้านขวา นิ้วมือขวาขาด นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบมีดสปาต้ายาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดจำนวน 2 เล่มตกอยู่

โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุรวิทย์ คงคาทองอายุ 26 ปี อาชีพ คนขับรถบรรทุกดินเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และตามร่างกาย สามารถพูดคุยได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดกระบัง

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและคนตายไม่เคยเรื่องบาดหมางมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนยังนั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่มีปากเสียงกันเนื่องจากนายสุรวิทย์ มีหน้าที่ในการรับเงินค่าจ้าง แต่วันนี้รับเงินล่าช้า จึงทำให้นายสุชาติไม่พอใจ จนมีปากเสียงอย่างรุนแรง จนเพื่อนร่วมงานต้องมาห้ามปราม

ก่อนที่ในเวลาต่อมา นายสุรวิทย์พร้อมพรรคพวกจะเดินไปตลาดใกล้เคียง ส่วนนายสุชาติก็นำเงินค่าจ้างไปโอนให้ภรรยา และซื้อเหล้าขาวเข้ามากินในแคมป์อีกด้วย กระทั่งเมื่อนายสุรวิทย์กลับมาที่แคมป์ ก็พบว่าผู้ตายโวยวายเพราะฤทธิ์สุราอย่างรุนแรง จนเกิดการชกต่อยและมีเพื่อนมาห้ามปราม แต่ผู้ตายกลับเดินไปหยิบมีดสปาต้าที่อยู่ในรถบรรทุกสิบล้อของตัวเองออกมา

ส่วนนายสุรวิทย์เองก็รีบหยิบมีดสปาต้า ออกมาจากรถบรรทุกพ่วงซึ่งเป็นรถของนายสุรวิทย์เองด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้มีดฟันต่อสู้กัน แต่นายสุชาติล้มลงจึงถูกนายสุรวิทย์ใช้มีดฟันจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related