svasdssvasds

รวบ! "นายหมู" มือฆ่า "น้องแอน" สาวอบต. อ้างโมโหที่ไม่ให้ยืมเงิน 2 หมื่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบตัว นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.วังโตนด เสียชีวิตคารถเก๋งในป่าริมถนนบ้านพลงเพว อ้างโมโหที่ผู้ตายทวงเงินที่เคยยืมไป และไม่ให้ยืมเงินเพิ่มเติมอีก 2 หมื่นบาท

จากกรณีที่พบศพของ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ สีเขียว ทะเบียน กท-4318 จันทบุรี จอดอยู่ในป่าบริเวณป่าริมถนนบ้านพลงเผว หมู่ 3 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังหายตัวลึกลับนาน 4 วัน โดยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลนิติเวชชี้ชัด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัว นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่ดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบสวน นายหมู อ้างว่า รู้จักกับผู้ตาย เนื่องจากเคยกู้ยืมเงินผู้ตาย 6,000 บาท และถูกผู้ตายทวงเงินเป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุได้มีการนัดหมายให้ผู้ตายมาพบ จากนั้นได้ขอยืมเงินผู้ตาย 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ตายปฏิเสธพร้อมกับทวงเงินที่ยืมไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตนเกิดความโมโห จึงใช้ค้อนตีบริเวณหน้าอกผู้ตายหลายครั้งจนผู้ตายชักเกร็งแน่นิ่งไป ก่อนจะฉวยเอาเงิน 14,800 บาทพร้อมโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป

เปิดผลชันสูตร สาวอบต.วังโตนดดับคาเก๋ง พบของแข็งกระแทกอกรุนแรง

related