svasdssvasds

วิวาทเดือด งานเลี้ยง "นาค" มีดกรีดหน้า-เก๋งไล่ชน ดับ 1 เจ็บ 2

ตำรวจพบเบาะแส ผู้ก่อเหตุใช้มีดกรีดหน้า แล้วขับรถเก๋งพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่น หลังทะเลาะวิวาทกันกลางงานฉลองนาค ในอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เป็นทหารยศสิบตรี แต่ยังไม่ทราบสังกัด

ความคืบหน้าเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันกลางงานฉลองนาค ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารอเนกประสงค์ภายในเทศบาลเมืองท่าโขลง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กอ 4621 กรุงเทพมหานคร เข้าไปในบริเวณงาน และทะเลาะกับวัยรุ่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดกรีดหน้า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นและขับรถพุ่งชน จนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คือ นายนพชัย มีเคลือบ อายุ 18 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน มีอาการแน่นหน้าอก นายนิวัฒน์ จอมมะเลื่อม อายุ 25 ปี ถูกฟันที่ใบหน้า และ นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ส่วนชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้

วิวาทเดือด งานเลี้ยง "นาค" มีดกรีดหน้า-เก๋งไล่ชน ดับ 1 เจ็บ 2

ล่าสุด มีรายงานว่า นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ตำรวจได้เรียกพยานและญาติผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เข้ามาสอบปากคำแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุล่าสุดได้เบาะแสว่าเป็นทหารยศสิบตรี แต่ยังไม่ทราบสังกัด ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

วิวาทเดือด งานเลี้ยง "นาค" มีดกรีดหน้า-เก๋งไล่ชน ดับ 1 เจ็บ 2

related