svasdssvasds

จับหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวกัดลิ้นขาด ชาวบ้านรุมจับ

ตำรวจสมุทรปราการ จับหนุ่มใหญ่พยายามข่มขืนอดีตเพื่อนร่วมงานสาวในบ้านพักย่านแพรกษา แต่ผู้เสียหายไม่เล่นด้วยกัดลิ้นขาดเลือดกลบปากวิ่งหนี แต่ไม่รอดถูกชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้

ที่ จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายพยายามข่มขืนหญิงสาวภาย ในหมู่บ้าน ย่าน ต.แพรกษา แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ จึงเข้าตรวจสอบ

จับหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวกัดลิ้นขาด ชาวบ้านรุมจับ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังควบคุม นายธนดิท อายุ 42 ปี ในสภาพใบหน้าบวมปูด เนื่องจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ และบริเวณลิ้นมีบาดแผลถูกกัดจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เสียหาย เป็นหญิงวัย 40 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ที่โรงพัก สภ.บางปู

จับหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวกัดลิ้นขาด ชาวบ้านรุมจับ

ผู้เสียหายให้การว่า รู้จักกับผู้ก่อเหตุมากว่า 10ปี เนื่องจากผู้ก่อเหตุเคยทำงานที่บริษัทเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ได้เรียกนายธนดิทให้มาช่วยซ่อมแซมบ้าน เมื่อเสร็จแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ออกไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มที่ห้องโถงชั้นล่างจำนวน 3 ขวด และชักชวนตนพูดคุยตามประสาคนเคยทำงานที่เดียวกัน

จับหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวกัดลิ้นขาด ชาวบ้านรุมจับ

กระทั่งเวลาผ่านพักใหญ่ จู่ ๆ นายธนดิท ได้จู่โจมเข้าโอบกอดและพยายามลากตนเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงได้ดิ้นรนขัดขืนสุดแรง ขณะนายธนดิท เข้ามาล็อกคอตนและพยายามจูบที่ปากตน ตนจึงใช้ฟันกัดที่ลิ้นของนายธนดิท อย่างเต็มแรง จนนายธนดิท เลือดกลบปาก และส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด จากนั้นจึงรีบวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านจนช่วยกันจับตัวนายธนดิทไว้

ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นผู้เสียหายวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และ เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งตามหลังผู้เสียหายออกมาและรีบขึ้นนั่งบนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านเพื่อจะขี่หลบหนี สามีและตนจึงได้รีบมาดึงกุญแจรถออก และพยายามล็อกตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ แต่ผู้ก่อเหตุพยายามดิ้นรนขัดขืน จึงถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร และ พยายามข่มขืน ก่อนคุมตัวส่งตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

related