svasdssvasds

เร่งล่า พ่อเลี้ยงโหดฆ่าทุบหัวสาวท้อง7เดือน คาดออกหมายจับวันนี้

เร่งล่า พ่อเลี้ยงโหดฆ่าทุบหัวสาวท้อง7เดือน คาดออกหมายจับวันนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม โดยมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมใช้ฆ้อนทุบศรีษะเหยื่อที่ท้อง 7 เดือนจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 11 เม.ย. ที่ทาวน์เฮาส์ ซ.รามอินทรา 109 แขวง บางชันเขตคลองสามวา โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส. นันทชยา จันทร์โมคา หรือ นุ่น อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ราว 7 เดือน นอนเสียชีีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านดังกล่าว ลักษณะถูกตีด้วยของแข็งที่ศรีษะจนกระโหลกแตกเป็นแผลใหญ่ และพบค้อนเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย

เร่งล่า พ่อเลี้ยงโหดฆ่าทุบหัวสาวท้อง7เดือน คาดออกหมายจับวันนี้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากนายธนวัตร แก้วคำสอน อายุ 29 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้ตายเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยที่เปิดกิจการร่วมกันกับมารดา ส่วนผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือนาย ภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี พ่อเลี้ยงของ น.ส.นุ่น โดยสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายภูมใจ ทะเลาะมีปากเสียงกับนางพิม มารดาของผู้เสียชีิวิตอย่างรุนแรงสาเหตุจากความหึงหวง จนนางพิมทนพฤติกรรมไม่ไหวหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งนายภูมใจกล่าวอาฆาตไว้ว่าถ้าไม่กลับมาจะฆ่า น.ส.นุุ่น

เร่งล่า พ่อเลี้ยงโหดฆ่าทุบหัวสาวท้อง7เดือน คาดออกหมายจับวันนี้

ล่าสุดเช้าวันนี้(12เม.ย.) จากการตรวจสอบเพิ่มเติมไปที่ พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน สารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจะออกหมายจับผู้ต้องหาในวันนี้ ส่วนการติดตามตัวคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ส่งชุดติดตามเข้าลงพื้นที่ในหลายจุดแล้ว โดยคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะหลบหนีออกนอกเขตกรุงเทพมหานครไปแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทรัพย์สินเงินทองที่ผู้ต้องหามีติดตัวไปด้วย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการหลบหนี

ขณะที่อยากประชาสัมพันธ์เพิ่มถึงผู้ที่อาจรับทราบเบาะแสของรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนี ซึ่งอาจจะไปฝากขายหรือจำนำไว้กับใครเพื่อหาเงินระหว่างหลบหนี หากใครมีเบาะแส จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ป้ายทะเบียนเลขท้าย 340 กทม. ให้รีบแจ้งกลับมาที่ สน.คันนายาว โดยข้อมูลผู้แจ้งจะถูกเก็บเป็นความลับ เพื่อให้การติดตามตัวคนร้่ายทำได้รวดเร็วขึ้น

ทั้งนี้ พฤติกรรมคนร้าย ถือว่าเป็นการกระทำที่เหี้ยมโหด เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก โดยลูกที่จะเกิดนั้นยังไม่มีโอกาสได้ตั้งชื่อเลย

related