svasdssvasds

แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ

รองผู้บัญาชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำ นักธุรกิจขับเบนซ์ชน เก๋งรอง ผกก.กองปราบและภรรยาเสียชีวิต พร้อมแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ถือเป็นคดีแรกที่แจ้งข้อหาหนักกรณีเมาแล้วขับ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าในการสอบปากคำ เสี่ยนักธุรกิจ อะไหล่รถยนต์ ที่ก่อเหตุขับรถยนต์เบนซ์ชนเข้ากับรถยนต์ของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 2 กองปราบปราม เสียชีวิตคาที่ และยังส่งผลให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนลูกสาวอายุ 16 ปีได้รับบาดเจ็บ กลางดึกที่ผ่านมา ว่า ผู้ต้องหา ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 5 ทุ่ม ระหว่างตีกอล์ฟ ได้ดื่มเบียร์ไปประมาณ 5 ขวด ซึ่งยอมรับว่า รู้สึกมึนเมาจึงขับรถกลับบ้าน ซึ่งห่างจากสนามกอล์ฟ ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งไม่สามารถจำภาพเหตุการณ์ระหว่างนั้นได้ รู้สติอีกครั้ง เมื่อถุงลมนิรภัยกระแทกเข้าที่ใบหน้า

แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ

พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า นี่ถือเป็นพฤติกรรมที่บ่งบอกได้ว่าผู้ก่อเหตุขับรถโดยที่รู้ตัวอยู่แล้วว่า ไม่มีศักยภาพ ไม่สติ ในการขับขี่ยานพาหนะ แต่ยังฝืนขับรถกระทั่ง มาชนเข้ากับรถยนต์ของผู้อื่น และ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่พนักงานสอบสวนจะใช้ประกอบการแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

นอกจากนี้ยังมี 2 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ และจับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนตัวผู้ต้องหา ยินดีให้ปากคำให้ชั้นพนักงานสอบสวน และยังสอบปากคำไม่แล้วเสร็จ ซึ่งหลังจากขั้นตอนนี้ จะ ควบคุมตัวขออำนาจศาล ฝากขัง ตามขั้นตอน

แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ

ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดกองปราบปราม และเป็นคู่สามี ภรรยา เดินทางมาพร้อมบุตรสาววัย16 ปี โดยบุตรสาวเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยายาล และอาการยังสาหัส

ซึ่งพล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เยียวยาครอบครัวผู้ประสบเหตุให้ดีที่สุด สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนทวีวัฒนา -กาญจนาภิเษก

แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ แจ้งข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับเสี่ยธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ขับเบนซ์พุ่ง รอง ผกก.กองปราบดับ

related