svasdssvasds

ญาติสาวท้อง 7 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงโหดฆ่าตายทั้งกลม เข้ารับศพ

ญาติของสาวท้อง 7 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงโหดค้อนทุบหัว - ทุบท้องตายทั้งกลม เข้ารับศพ ณ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

วันนี้ (12 เม.ย.) น้าสาวและสามีของนางสาวนันท์ชยา อายุ 29 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 7 เดือน ผู้เสียชีวิต ปักใจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือนายภูมิใจ พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 54 ปี หลังพบว่าพ่อเลี้ยงเริ่มมีปัญหากับแม่ของผู้เสียชีวิต จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง เป็นเหตุให้แม่เดินทางไปต่างจังหวัด โดยนายภูมิใจข่มขู่หากไม่กลับมาจะฆ่าตัวตายและทำร้ายคนในบ้าน กระทั่งสามีของผู้เสียชีวิตเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะภรรยาท้องแก่ พร้อมเตือนให้ระวังตัว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ที่ดูแลในคดีนี้ ช่วยเร่งดำเนินคดี หาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุดเพื่อความเป็นธรรม ต่อผู้เสียชีวิต

โดยวันนี้ทางญาติและสามีของผู้เสียชีวิต ได้ไปรับศพ นางสาวนันท์ชยา ออกจาก นิติเวชโรงพยาบาลตํารวจ เพื่อไปทำพิธี ที่ วัดใหม่สัมมาธัญญาวาส เขต คลองสามวา จังหวัด กรุงเทพมหานคร สวดอภิธรรมศพ 5 วัน

ขณะที่พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว สั่งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับให้เร็วที่สุด เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหากับคนร้ายรายนี้ 1 ข้อหา คือฆ่าคนตาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ กำลังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจชันสูตร

จากการตรวจสอบพบยานหานะที่คนร้ายใช้เป็นรถจักรยานยนต์ จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะยังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก และคงจะกบดานอยู่ในเขตพื้นที่ กทม. – ปริมณฑล ล่าสุด ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง และกระจายกำลังไปในจุดที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหนีไปซ่อนตัว เชื่อว่าน่าจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้

related