svasdssvasds

"ปิยบุตร" ลั่นเข้าพบ ปอท. วันนี้ "ธนาธร" โพสต์หวานขอยืนเคียงข้าง

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เตรียมเดินทางเข้าพบตำรวจ ปอท. วันนี้ ขณะที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์ให้กำลังใจ เราจะเดินเคียงข้างไปด้วยกัน

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Thanathorn_FWP ให้กำลังใจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคในการไปพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ตามหมายเรียกกรณีอ่านแถลงการณ์พรรคกรณีการยุบพรรค ทษช. ในวันที่ 17 เมษายน ที่ บก.ปอท. โดยระบุว่า

"ผมและพรรค อนค.ขอยืนเคียงข้างกับ อ.ปิยบุตรร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ และมุ่งเดินหน้าสู่ฝันอันเรียบง่ายไม่มีอะไรซับซ้อนของเราที่อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้ คนไทยเท่าเทียมไม่เอารัดเอาเปรียบกัน และประเทศไทยที่เจริญก้าวหน้าเท่าทันนานาอารยประเทศ ร่วมส่งแรงใจและติดแฮชแท็ก #SavePiyabutr"

"ปิยบุตร" ลั่นเข้าพบ ปอท. วันนี้ "ธนาธร" โพสต์หวานขอยืนเคียงข้าง

ขณะที่นายปิยบุตร ทวีตข้อความระบุว่า "ผมเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยแล้ว วันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น. จะต้องไป บก.ปอท. ศูนย์ราชการฯ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง ทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วง และที่สำคัญอย่าเพิ่งถอดใจหรือสิ้นหวังกับสถานการณ์ จริงๆ แล้วยิ่งโดนคดีมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นเหมือนเครื่องแสดงว่าเราได้ต่อสู้กับ คสช."

นอกจากนั้น นายปิยบุตร ยังได้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ ที่ติดแฮชแท็ก #SavePiyabutr ด้วยเช่นกัน

"ปิยบุตร" ลั่นเข้าพบ ปอท. วันนี้ "ธนาธร" โพสต์หวานขอยืนเคียงข้าง

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะ โฆผก บก.ปอท. กล่าวว่า ทนายความได้ประสานมาว่าจะเดินทางมาพร้อมกับนายปิยบุตรเวลา 10.00 น. โดย พล.ต.ต.ไพบูลย์ น้อยหุ่น ผบก.ปอท. ได้สั่งการ ให้เตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีตัวยแทนจากสถานทูตขอเข้าร่วมรับฟัง

"ปิยบุตร" ลั่นเข้าพบ ปอท. วันนี้ "ธนาธร" โพสต์หวานขอยืนเคียงข้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นจะมีแกนนำพรรค อนค. อาทิ นายรังสิมันต์ โรม ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค น.ส.สาวิตรี สันติพิริยพร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรค นักวิชาการ ตัวแทนทูต รวมทั้งผู้สนับสนุนพรรคเดินทางไปให้กำลังใจ นายปิยบุตร ในวันนี้

related