svasdssvasds

ตร. ฝากขังแม่-พ่อเลี้ยงกระทำชำเราเด็ก 5 ขวบ

ตำรวจพนมสารคามฝากขัง แม่-แฟนหนุ่ม กระทำชำเราเด็ก 5 ขวบ ส่งตัวนอนเรือนจำทันทีหลังไร้ญาติยื่นประกันตัว สลดในสลด แม่อ้าง คู่ขาเป็นพ่อแท้ๆของเด็ก ตำรวจส่งตัวดีเอ็นเอทันที หากพบมีความเกี่ยวโยงทางสายเลือดเจอโทษเพิ่มแน่

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จับกุม น.ส.ศุภลักษณ์ ผาสุข แม่แท้ๆ ที่นำลูกสาววัย 5 ขวบ ไปขายบริการทางเพศ ให้กับนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปีแฟนหนุ่ม เพื่อแลกกับเงิน 200-300 บาท โดยทำมานานแรมปี

ล่าสุด ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปยื่นคำร้องฝากขัง ต่อศาล จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ก่อนนำตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เนื่องจากไม่มีญาติมาประกันตัว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส. ให้การกับตำรวจโดยอ้างว่า ตนคบหากับนายวินัย ซึ่งมีครอบครัวแล้วมากว่า 6 ปี และตั้งท้อง แต่นายวินัย ไม่ยอมจดทะเบียนรับรองบุตร จึงให้เพื่อนมาช่วยรับรองบุตรแทน และยืนยันว่า นายวินัย คือ พ่อแท้ๆ ของด.ญ.เอ ด้วย

เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวอย่าง DNA ของนายวินัยไปตรวจเพื่อหาความเกี่ยวข้องทางสายเลือดระหว่างเด็กและผู้ก่อเหตุ เนื่องจากหากผู้เสียหายเป็นผู้สืบสันดาน จะต้องรับโทษเพิ่ม

ขณะเดียวกันญาติของ นายวินัย ได้นำหลักฐานทางการแพทย์มายืนยันต่อพนักงานสอบสวนและสื่อมวลชนว่า นายวินัย นั้นเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิตประสาท หรือมีสภาพจิตที่ไม่สมประกอบ แต่ไม่เคยมีอาการดุร้ายหรือทำร้ายใครมาก่อน

related