svasdssvasds

"บิ๊กแป๊ะ" ฉุน! สั่งล่าตัวคนร้ายปืนจี้นาฬิกาหรูกลางกรุง

"บิ๊กแป๊ะ" ฉุน! สั่งล่าตัวคนร้ายปืนจี้นาฬิกาหรูกลางกรุง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ คนร้ายก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนชิงนาฬิกา ยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) จากผู้เสียหาย ภายในโรงแรมย่านสุทธิสาร เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปแล้วนั้น (โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี ) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในการตรวจสอบ พบ คนร้าย มีตำหนิรูปพรรณ เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี รูปร่าง สูงโปร่ง สูงประมาณ 175-180 ซม. ผิวขาว สวมกางเกงยีนส์ ยี่ห้อ นู้ดดี้ ขายาว เสื้อเชิ้ตยีนส์สีฟ้า สวมหวกก๊ปยี่ห้อกุซชี่ รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ FRED PERRY ใช้ยานพาหนะเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง – ดำ และ อาวุธปืนออโตเมติก ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ในการ ก่อเหตุ และในเบื้องต้นคนร้ายกระทำความผิดฐาน “ชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืน หรือโดยใช้ยานพานพานะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป”

"บิ๊กแป๊ะ" ฉุน! สั่งล่าตัวคนร้ายปืนจี้นาฬิกาหรูกลางกรุง

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เร่งสืบสวนสอบสวน คลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายมีพฤติการณ์ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุเพื่อหลบหนีการกระทำความผิดและขอเตือนไปยังประชาชนที่ทำธุรกรรมติดต่อซื้อขายสินค้าที่มีมูลค่าสูง ควรเพิ่มความระมัดระวังและสร้างกรอบความปลอดภัยในพื้นที่การทำธุระกรรมซื้อขายสินค้าให้มากขึ้น

"บิ๊กแป๊ะ" ฉุน! สั่งล่าตัวคนร้ายปืนจี้นาฬิกาหรูกลางกรุง

ทั้งนี้ ยังได้กำชับ กองบัญชาการทุกภาคส่วนเพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรม โดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด การตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย โดยเน้นการตรวจค้น จับกุม อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ เพื่อลดอาชญากรรมและป้องกันภัยที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะ ธนาคาร ร้านทอง และห้างสะดวกซื้อ

related