svasdssvasds

มือฆ่ายกครัว 3 ศพ อ้างลูก-เมียสมัครใจตายหนีปัญหาหนี้สิน

มือฆ่ายกครัว 3 ศพ อ้างลูก-เมียสมัครใจตายหนีปัญหาหนี้สิน

มือฆ่ายกครัวรอดตาย เผยปมหนี้สินนอกระบบ อ้างคนในครอบครัวสมัครใจ

พลตำรวจตรีสมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยถึงความคืบหน้า เหตุฆาตกรรมยกครัว จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในร้านเครื่องเสียงรถยนต์แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาวัย 25 ปี และลูกสาว 2 คน วัย 5 ขวบ และ 1 ขวบ ก่อนปาดคอตัวเองอาการสาหัส

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายณัฐศักดิ์ คำเขิน ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาและลูก โดยสามารถพูดได้เพียงเล็กน้อย และใช้การเขียนถ้อยคำใส่กระดาษ สารภาพว่าลงมือทำร้ายทั้ง 3 คน จนเสียชีวิต โดยที่ทุกคนยินยอมเพราะต้องการใช้วิธีนี้ตัดสินปัญหาเรื่องเงิน ที่ใช้จ่ายภายในครอบครัวไม่เพียงพอ

ส่วนสาเหตุที่ลงมือ ตำรวจยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าเป็นเรื่อง การกู้เงิน หรือ ปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหากเป็นปัญหาหนี้นอกระบบ จะทำการติดตามหาผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพราะถือเป็นนโยบายรัฐบาลในการปราบปรามผู้มีอิทธิพล หรือ ปล่อยเงินกู้ผิดกฎหมาย

ซึ่งล่าสุด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางอุดม สมบุตร อายุ 48 ปี แม่เลี้ยง เดินทางมารับศพ 3 ผู้เสียชีวิตที่ โดยจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่าช็อคเสียเลือดมาก หลอดเลือดดำคอขวาฉีกขาด จากบาดแผลถูกปาด

นางอุดม แม่เลี้ยงผู้ตาย กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาหนี้สินในครอบครัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้มาขอยืมเงินแต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดมากว่าเป็นหนี้ใครจำนวนเท่าไหร่ และก่อนเกิดเหตุวันที่ 24 เม.ย. ได้มีเจ้าหนี้มาทวงเงินต้น 20,000 บาท ค่าดอกเบี้ยเงินกู้วันละ 1,000 บาท จึงได้ทราบ แต่ตนบอกว่าจะพยายามช่วยเหลือ โดยจะขอยืมเงินจากญาติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

related