svasdssvasds

"ตั้ม ไส้แตก" ปัดตั้งใจยิงเอ๋ย อ้างเล่นรัสเซียนรูเล็ตทำปืนลั่น

"ตั้ม ไส้แตก" ปัดตั้งใจยิงเอ๋ย อ้างเล่นรัสเซียนรูเล็ตทำปืนลั่น

ควบคุมตัว ตั้ม ไส้แตก ผู้ต้องหาฆ่า "น้องเอ๋ย" จังหวัดขอนแก่นแล้ว อ้างสาเหตุเอาปืนมาลองเล่นแล้วเกิดลั่นจริงจนต้องเอาศพไปทิ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายธงชัย หรือ ตั้ม ไส้แตก ผู้ต้องหาฆ่า "น้องเอ๋ย" จากจังหวัดตราดถึงจังหวัดขอนแก่นแล้ว โดยที่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว "นายตั้ม" ส่งให้พนักงานสอบสวนนั้น นางบัวฮอง แก้วเนตร อายุ 50 ปี มารดา ตาและญาติของผู้ต้องหา ได้เดินเข้ามาให้กำลัง โดยมารดาได้เข้าไปจับแขนลูกชาย ขณะที่ผู้ต้องหาได้นั่งก้มหน้าและเงียบตลอดเวลา ซึ่งครอบครัวของ "นายตั้ม" ได้เดินตามไปส่งถึงหน้าห้องขัง

"ตั้ม ไส้แตก" ปัดตั้งใจยิงเอ๋ย อ้างเล่นรัสเซียนรูเล็ตทำปืนลั่น

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า มีเรื่องทะเลาะ หึงหวง และมีการดื่มสุราในห้องพักจริง จากนั้นได้เอาปืนขนาด.38 ออกมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับคนตาย โดยทำการบรรจุกระสุนเข้าในรังเพลิง 2 นัด นัดแรกยิงที่ขมับคนตาย แต่ไม่มีกระสุนออกมา นัดที่สองจ่อที่ขมับตัวเองก็ไม่เป็นอะไร นัดที่สามจ่อที่ศรีษะผู้ตาย กระสุนเข้าที่ศรีษะคนตาย ตายคาที่ ต่อหน้าเพื่อนอีกสองคน จากนั้นจึงตัดสินใจเอาศพไปทิ้งเพราะกลัวความผิด สำหรับ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาอีกคนนั้น ขณะนี้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ทุกอย่างไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ที่ศาลเท่านั้น

related