svasdssvasds

รองหน.ฝ่ายข่าวสถานทูตฝรั่งเศส พลัดตก BTS สะพานตากสิน ดิ่งดับคาที่ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 17:00 น. พ.ต.ท.อินศร อุดติ๊บ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติพลัดตกลงจากสถานีรถไฟฟ้าBTS สะพานตากสิน ถนนสาทรเหนือ แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร เดินทางไปถึง พบ ชายชาวต่างชาติ สวมใส่ เสื้อเชิ้ต สีฟ้า กางเกงขายาว สีน้ำตาล นอนหงายอยู่ใกล้กับตอหม้อสถานี โดยมีบาดแผลที่ศรีษะ ในเบื้องต้นทราบชื่อชายชาวต่างชาติดังกล่าว ชื่อ นายอาร์โนลด์ ดูบูล อายุ 56 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รองหัวหน้าฝ่ายข่าว สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย

ในเบื้องต้นจากผู้เห็นเหตุการณ์ เห็นว่าชายดังกล่าวเดินไปเดินมาอยู่แถวๆใต้สะพานBTS แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ หลังจากนั่นแล้วก็เดินชึ้นไปด้านบนชานชาลา ในเวลาอีกไม่นานต่อมาก็ดิ่งตัวลงมาเอาหัวปักพื้น แล้วเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนี้รอเจ้าหน้าที่สถานทูตฝรั่งเศสและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด​พบว่า  นายอาโนลด์​  ได้นั่งรถจยย.รับจ้างมาลงที่สถานี​  ก่อนเดินขึ้นไปบนชานชาลารถไฟฟ้า​ตามปกติ และมาที่ริมระเบียง​ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่กล้องบันทึกภาพได้​  ก่อนจะกระโดดลงมา​  โดยที่ศีรษะลงมากระแทกพื้นจนเสียชีวิต​  ทั้งนี้  สำหรับการกระโดดลงมาจากสถานีฯ  กล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้  เนื่องจากอยู่นอกระยะ​  ส่วนสาเหตุการก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนว่ามาจากประเด็นใด​ ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์และประสานทางสถานทูต​ และญาติให้รับทราบต่อไป.

 

 

related