svasdssvasds

หนุ่มกู้ภัยฆ่าลูกเมีย 3 ศพ ออกรพ.นำตัวฝากขังแล้ว [คลิป]

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาฆ่าลูกเมียเสียชีวิต 3 ศพ ย่านมีนบุรีฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาสารภาพต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบวันละ 8 พันบาท โดยขณะนี้ออกหมายจับแล้ว 6 ราย

นายณัฐศักดิ์ คำเขิน ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอภรรยาและลูกรวม 3 ศพ ย่านมีนบุรี ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปฝากขังในเรือนจำมีนบุรี เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ ซึ่งอาการของผู้ต้องหาขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนจะควบคุมตัวไปเรือนจำที่ลาดยาวเพื่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลของราชทัณฑ์หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาลมีนบุรีที่จะพิจารณา

สำหรับการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามขยายผลพบว่าได้ไปกู้ยืมเงินนอกระบบประมาณ 7 - 8 รายนั้น พันตำรวจเอกชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า ใช้วิธีค้นหาข้อมูลจากใบปลิวและในเฟซบุ๊ก รวมถึงภรรยาเป็นผู้ช่วยหาข้อมูลแหล่งเงินกู้นอกระบบ เริ่มกู้ยืมเงินมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วนำมาลงทุนร้านประดับยนต์ติดตั้งเครื่องเสียงและกู้ยืมเงินหนี้นอกระบบมาเรื่อยๆ เป็นดินพอกหางหมูทำให้ต้องจ่ายเงินต้นรวมดอกเบี้ยวันละประมาณ 8 พันบาท เบื้องต้นคาดว่าน่าจะกู้มาทั้งหมดประมาณ 2 แสนบาทจนทำให้เครียดและก่อเหตุดังกล่าวขึ้นนั้น

โดยจากคำให้การของผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า เครือข่ายแก๊งที่ปล่อยเงินกู้ให้กับผู้ก่อเหตุมีจำนวน 8 ราย และตำรวจได้ขออำนาจศาลมีนบุรีออกหมายจับได้แล้วจำนวน 6 ราย ที่มีความผิดชัดเจนและควบคุมตัวมาสอบปากคำได้ 5 ราย พร้อมกับดำเนินคดีและคัดค้านการประกันตัวก่อนที่จะส่งตัวไปขออำนาจศาลมืนบุรีฝากขังไปแล้ว ส่วนอีก 1 ราย อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ในขณะที่อีก 2 ราย ที่ยังไม่ได้ออกหมายจับกำลังขยายผลเส้นทางการเงินและรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

related