svasdssvasds

พ่อนางแบบไม่ติดใจปมลูกพลัดตกแมนชั่นหรู

บิดาของน้องน้ำหวาน นางแบบที่พลัดตกจากแมนชั่นจนเสียชีวิต ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต ระบุลูกป่วยซึมเศร้า ที่ผ่านมา ครอบครัวพาไปรักษาตลอดและให้คำปรึกษากำลังใจทุกครั้ง

ทางครอบครัวและแฟนหนุ่มของ น.ส.หยาดรุ่ง หรือ น้ำหวาน ทองเนียม อายุ 25 ปี บิวตี้บล็อกเกอร์และนางแบบ ซึ่งพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตบริเวณอาคารแมนชั่นหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยลาซาล 36 ย่าน เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สายชล หงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.สอบสวน สน.บางนา โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

พ่อของน.ส.หยาดรุ่ง เปิดเผยว่า ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากที่ผ่านมาลูกสาวมีประวัติการรักษาอาการโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ซึ่งครอบครัวพาไปรักษาตลอดและให้คำปรึกษากำลังใจทุกครั้ง ซึ่งตนเองได้คุยกับลูกสาวครั้งล่าสุดเป็นการพูดคุยกันธรรมดาทั่วไปและลูกสาวไม่เคยเล่าหรือพูดถึงปัญหาส่วนตัวเลย ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้และไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม

พ่อนางแบบไม่ติดใจปมลูกพลัดตกแมนชั่นหรู

ต่อมา ครอบครัว และ แฟนหนุ่ม ได้เดินทางมารับศพ ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ซ.วัชรพล ถนนรามอินทรา กม.5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ โดยทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

พ่อนางแบบไม่ติดใจปมลูกพลัดตกแมนชั่นหรู พ่อนางแบบไม่ติดใจปมลูกพลัดตกแมนชั่นหรู

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นางแบบสาวเครียด ซึมเศร้า ดิ่งแมนชั่นหรูดับอนาถ

แฟน “น้องหวาน” เศร้าหนักเพ้อถึงนางแบบสาว หลังรู้ข่าวคนรักดิ่งตึก

related