svasdssvasds

ดอดมอบตัว "บอลใต้" มือยิงเซียนมวย ตร.เร่งสอบปากคำเจอ 3ข้อหาหนัก

ดอดมอบตัว "บอลใต้" มือยิงเซียนมวย ตร.เร่งสอบปากคำเจอ 3ข้อหาหนัก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล​ อัจฉริยะประดิษฐ์​ ผบก.สส.บช.น.​ พ.ต.อ.นพศิลป์​ พูลสวัสดิ์​ รอง​ ผบก.สส.บช.น.​ พ.ต.อ.พรศักดิ์​ เลารุจิราลัย​ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ​ บก.สส.บช.น.​ รับมอบตัว​ นายอำนาจ​ อินสุวรรณโณ หรือ​ “บอลใต้” นักพากย์มวย​ หลังก่อเหตุยิงนายอัษฎา​ ทับน้อย​ หรือ​ “ดา​ สะพานใหม่” เซียนมวย​ ที่เวทีมวยลุมพินี

นายอำนาจ​ เปิเผยว่าา​ ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อน​ แต่วันเกิดเหตุ​ มีการต่อรองราคามวย​ และมีปากเสียงกันในเวทีมวย​ และถูกฝ่ายคู่กรณีข่มขู่​ว่า​ “มึงออกไป​ ตายแน่” หลังจากจบมวยคู่เอกก็ได้เดินออกมาหน้าเวที​ เห็นกลุ่มผู้ตายเดินมาหลายคน​ ตนพยายามวิ่งหนีขึ้นรถ​ แต่ถูกดักรุมทำร้ายและเห็นผู้ตายชักอาวุธปืนขึ้นมา​ จากนั้นเพื่อนที่มารอรับตนนอกสนามมวยได้ส่งอาวุธปืนให้ป้องกันตัว​ จึงลั่นไกออกไปแต่จำไม่ได้ว่ากี่นัด​ ยืนยันไม่ได้เป็นผู้เริ่มก่อเหตุก่อน​ หลังจากนั้นได้ไปทิ้งปืนโดยยังไม่ทราบจุด​ และหลบหนีอยู่ในระแวกดังกล่าว​ แต่เห็นฝ่ายคู่กรณี​ ออกมาให้ข่าว​ ว่าตนเป็นคนล็อคคอและใช้ปืนกระหน่ำยิง​ ตนจึงออกมามอบตัว​ เพื่อสู้คดีแบบลูกผู้ชาย

พล.ต.ต.อิทธิพล​ เปิดเผยว่า​ จากกนี้จะส่งตัวผู้ต้องหาให้กับ​ สน.บางเขนดำเนินการ​ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด​ พร้อมสอบสวนเพิ่มเติมว่าใครเป็นผู้ส่งปืนให้​ ก่อนจะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

related