svasdssvasds

โจ๋ปากน้ำปาระเบิดอริกลางดึก ตามซ้ำลูกสองถึงโรงพยาบาล

เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกันใน จังหวัดสมุทรปราการ มีการใช้ระเบิดปาใส่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 5 คน และระหว่างที่ผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล กลุ่มคู่อริก็ยังตามไปเอาระเบิดปาใส่ ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการ ต้องหลบหนี ล่าสุด ตำรวจทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดี

ภาพวงจรปิด ส่วนแรก ขณะกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้าไปในชุมชนเกาะบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมปาระเบิดปิงปอง ใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่นั่งจับกลุ่มอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีไป

โจ๋ปากน้ำปาระเบิดอริกลางดึก ตามซ้ำลูกสองถึงโรงพยาบาล

อีกส่วน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดอีกจุด ขณะวัยรุ่นชาย 2 คน สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดใกล้กับจุดเกิดเหตุจุดแรก ก่อนลงจากรถ พร้อมชักมีดออกมา แต่กลับถูกชายคนนึงตอบโต้ ด้วยการใช้มีดวิ่งไล่ฟัน จนทั้ง2 ต้องรีบหลบหนี เหตุการณ์นี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 5 คน เป็นชาวชุมชน 4 ราย และฝ่ายที่ก่อเหตุ 1 ราย ทั้งหมด ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค แต่เหตุการณ์ยังไม่ยุติ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ติดตามไปที่โรงพยาบาล และขว้างระเบิดปิงปองอีกลูก ใส่กลุ่มญาติคู่กรณีที่มาเฝ้าดูอาการผู้บาดเจ็บ ที่ลานจอดรถ ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

โจ๋ปากน้ำปาระเบิดอริกลางดึก ตามซ้ำลูกสองถึงโรงพยาบาล

นายยอดยิ่ง ฉ่ำพึ่ง อายุ 68 ปี ผู้ปรากฏในคลิปภาพเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้งหน้าบ้าน ที่ลูกหลานนั่งรวมตัวกันอยู่ จึงรีบออกมาดูก็พบว่า ฝ่ายก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันลูกหลาน จึงพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกไล่ฟัน จึงใช้มือปัดป้อง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงคว้ามีดอีโต้ไล่ฟัน เพื่อป้องกันตัว

โจ๋ปากน้ำปาระเบิดอริกลางดึก ตามซ้ำลูกสองถึงโรงพยาบาล

ขณะที่ 1 ในวัยรุ่นชุมชนอ้างว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นคู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อ 4 วันก่อน สาเหตุคือเพื่อนในกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ผ่านย่านตำบลบางพลี และเกิดมองหน้ากัน ฝ่ายก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาทำร้าย ใช้มีดแทงเพื่อน จนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีการไปแจ้งความไว้แล้ว กระทั่งย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ล่าสุด ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี ลงพื้นที่หาเบาะแส เบื้องต้นระบุว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เพราะเป็นเหตุ อุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน

โจ๋ปากน้ำปาระเบิดอริกลางดึก ตามซ้ำลูกสองถึงโรงพยาบาล

related