svasdssvasds

รวบหนุ่มลูกครึ่งเมียนมาฉกมือถือในห้างดัง 50 เครื่อง

หนุ่มลูกครึ่งไทยเมียนมา ก่อเหตุเข้าขโมยโทรศัพท์มือถือภายในห้างโลตัส จังหวัดชลบุรี จำนวน 50 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับจากภาพวงจรปิดที่บันทึกหน้าไว้ได้อย่างชัดเจน

ตำรวจศรีราชา จ.ชลบุรี จับกุม นายประสิทธิ หรือ เปี๊ยก ใจเสียสุ อายุ 19 ปี เป็นลูกครึ่งไทย - เมียนมา และนาย เอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่น จำนวน 28 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า 125 สี เทาดำ หมายเลขทะเบียน กลว 311 พิษณุโลก มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, รับของโจร หลังก่อเหตุลักขโมยโทรศัพท์มือถือ จำนวน 50 เครื่อง เงินสด ประมาณ 10,000 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รวบหนุ่มลูกครึ่งเมียนมาฉกมือถือในห้างดัง 50 เครื่อง

โดย นำโทรศัพท์มือถือที่ลักขโมยมา ไปขายตามร้านรับซื้อ จำนวน 10 เครื่อง ก่อนจะร่วมกับนาย เอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี เพื่อหลบหนีไปยังพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งนายประสิทธิ ก็ให้การรับสารภาพว่าได้ทรัพย์สินมา ก็จะนำไปแปลงสภาพเป็นเงินสด เพื่อนำมาใช่เที่ยวเตร่ พอเงินหมดก็จะออกมาก่อเหตุลักษณ์นี้อีก

related