svasdssvasds

โจรงัดบ้านลักไอแพดสุดชิลล์ ต้มมาม่ากินก่อนหนี แต่ดันลืมโทรศัพท์ไว้ [คลิป]

โจรหนุ่มสุดชิลล์ ! ย่องงัดบ้านภรรยาสาวชาวญี่ปุ่นจนเหนื่อย แอบต้มมาม่ากิน 1 ห่อก่อนจะหลบหนี แต่พลาดท่าทำโทรศัพท์หล่นไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกล้องวงจรปิดที่จับภาพใบหน้าไว้ได้อย่างชัดเจน

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพใบหน้าคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ระหว่างเข้าไปงัดบ้านพักแห่งหนึ่งที่ ต.หนองขอนกว้าง จังหวัดอุดรธานี โดยตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.ลินนา คำรอดแก้ว อายุ 31 ปี ผู้ดูแลบ้าน นำไปชี้จุดที่กระจกประตูข้างบ้าน ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบแตก ก่อนที่จะเอื้อมมือเข้ามาปลดล็อกกลอนแล้วเปิดประตูเข้ามาด้านใน จากนั้นได้รื้อค้นหาทรัพย์สินจนกระจาดกระจายเต็มไปหมด

สำหรับทรัพย์สินที่หายไปมีเพียงไอแพด ไอโฟน สีบรอนซ์เงิน ขณะเดียวกันเมื่อหาของจนเหนื่อย ยังพบว่าโจรสุดแสบยังแกะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไป 1 ถ้วย จากนั้นก็รีบหนีไป แต่ปรากฏว่าพลาดลืมโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าแบบกดปุ่ม สีเทาขาว ไว้บนโต๊ะอาหารชั้นล่างแทน ซึ่งมีกล้องบันทึกไว้ได้

น.ส.ลินนา ให้การว่า เจ้าของบ้านคือ น.ส.เพชรภรณ์ วงษาบุตร อายุ 31 ปี เพื่อนของตน มีสามีเป็นชาวญี่ปุ่น ทั้งคู่ไปอยู่ญี่ปุ่นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดย 1 ปี จะกลับมาดูบ้าน 1 ครั้ง จึงไหว้วานให้ตนมาช่วยดูแลบ้านสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อวานนี้รู้สึกผิดสังเกตเห็นกระจกแตกจึงรีบเดินเข้ามาดู กระทั่งพบว่าถูกโจรขึ้นบ้านตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาที่วงจรปิดบันทึก)

ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะรู้ว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่จึงบุกลงมือ อาจจะงัดบ้านจนเหนื่อยจึงกินบะหมี่ไป 1 ถ้วยก่อนจะหลบหนี แต่เชื่อว่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก เนื่องจากลืมโทรศัพท์ไว้ และกล้องวงจรปิดยังจับภาพใบหน้าไว้ได้ชัดเจน

related