svasdssvasds

ตำรวจพิจิตร ใช้โดรนตามจับ 3 เมียนมา ฆ่าเพื่อนกลางไร่อ้อย

ตำรวจพิจิตร ใช้โดรน ตามจับ ชาวเมียนมา 3 คน ที่คาดว่าก่อเหตุฆ่าเพื่อชาวเมียนมาด้วยกันกลางไร่อ้อย เนื่องจากพบว่าหลบซ่อนในในป่า กลางทุ่งซึ่งมีบริเวณกว้าง แต่ยังไร้ร่องรอย

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร นำกำลังพร้อมโดรนไปช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง เกือบ 50 นาย เพื่อตามจับกุม 3 ชาวเมียนมา ที่ลงมือฆ่าเพื่อนชาวเมียนมาด้วยกัน หลังมีเบาะแสแจ้งว่าหลบหนีไปอยู่ที่ บริเวณป่าละเมาะ ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม โดยนายอุดม เจ้าของไร่อ้อย แจ้งว่ามีชาวเมียนมาชื่อนายอูเหมาอู อายุ 40 ปี ชาวพม่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย โดยร่างกายมีบาดแผลเป็นรูลึกกลางหน้าอกและลำคอหลายแห่ง และพบว่า นายจอ นายเรน และนายอาว ซึ่งเป็นชาวเมียนมาด้วยกัน ได้หายตัวไป จึงคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้ง 4 คนเป็นคนงานที่นายอุดม จ้างมาเป็นแรงงานในไร่อ้อย และก่อนวันเกิดเหตุ ทั้ง 4 คนได้รับเงินค่าจ้าง และไปซื้อสุรามาดื่มกิน และพบว่านายอูเหมาอู กลายเป็นศพในวันรุ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจคาดว่า ชาวเมียนมาทั้ง 3 คน ยังคงวนเวียนอยู่ตามป่าละเมาะในหมู่บ้าน ในการนี้จึงขอความร่วมมือประชาชน หากพบเบาะแสชาวเมียนมาทั้ง 3 ราย ขอให้แจ้งมายังสถานีตำรวจทันที

related