svasdssvasds

รวบ! สาวใหญ่หนีคดีแทงคุณยายเจ้าของหอพักดับนาน 19 ปี-ร่ำไห้ขอขมา [คลิป]

ผู้ต้องหาร่ำไห้จุดธูปขอขมา คุณยายวัย 72 ปี เจ้าของหอพัก หลังใช้มีดแทงเสียชีวิตคาห้องเช่า ก่อนหนีคดีไปนานถึง 19 ปี

น.ส.ชนิตา หรือ อมร อุ่นทรัพย์ อายุ 42 ปี จุดธูปร่ำไห้ขอขมาดวงวิญญาณ นางจุดใหน่ พรมวิจิต อายุ 72 ปี เจ้าของหอพัก หลังใช้มีดแทงเสียชีวิตภายในห้องเช่า ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อ 19 ปีก่อน โดยผู้ต้องหา ขออโหสิกรรม และยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่า แต่ที่ทำลงไปเพราะต้องการป้องกันตัว หลังจากนี้จะขอไปชดใช้กรรมที่ก่อขึ้นในเรือนจำ

พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 เปิดเผยว่า ขณะก่อเหตุ น.ส.ชนิตา ผู้ต้องหาอายุ 22 ปี ได้ใช้มีดแทงเจ้าของหอพักเสียชีวิตภายในห้องเช่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2542 หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปนานเกือบ 20 ปี โดยผู้ต้องหาอ้างว่า วันเกิดเหตุทะเลาะเจ้าของหอพัก หลังใช้ให้ไปทำความสะอาดห้องและทางเดินเข้าหอพัก

จากนั้น เจ้าของหอพักได้เดินลงไปชั้นล่าง แล้ว กลับขึ้นมาพร้อมมีด ก่อนทะเลาะกันอีกครั้ง จึงเกิดการแย่งมีด แต่เจ้าของหอพัก สู้แรงผู้ต้องหาไม่ไหว ถูกผลักจนล้ม จึงใช้มีดแทงใส่ 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปอยู่ จ.สระแก้ว กรุงเทพฯ และ จ.ระยอง โดยไม่ทราบว่า เจ้าของหอพักเสียชีวิตแล้วที่ผ่านมาผู้ต้องหาพยายามปิดบังอำพรางตัวเองตลอดเวลา เพื่อป้องกันการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่รอดถูกจับตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาตามหมายศาล คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ขณะ นายสุริยา พรมวิจิตอายุ 49 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าผู้ต้องหามีเจตนาฆ่าชิงทรัพย์ หลังฆ่าเสร็จ ได้กวาดทรัพย์ไปนับแสนบาท ทั้งที่แม่เป็นคนใจดี เคยให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหาในยามยากแท้ๆ

related