svasdssvasds

คุม‘พล.อ.’เก๊ลวงต้มตุ๋นฝากขัง กองปราบค้านประกัน เร่งขยายผล

คุม‘พล.อ.’เก๊ลวงต้มตุ๋นฝากขัง กองปราบค้านประกัน เร่งขยายผล

หนุ่มอ้างเป็น "พล.อ." คอตกนอนคุก ศาลไม่ให้ประกัน ชี้คดีโทษสูง ตร.เผยเคยต้องคดีหมิ่นเบื้องสูงแต่อยู่ในชั้นอุทธรณ์ แฉร่วมงานวันเกิดบิ๊กจิ๋ว อ้างเป็นคนชั้นสูง

กรณีเจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์ป่าท่าอากาศยานดอนเมือง ส่วนด่านตรวจสัตว์ป่า กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา (ไซเตส) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สนธิกำลังตำรวจ เข้าตรวจยึดชองกลางซากสัตว์ป่า ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ซ.ลาดพร้าว 15 โดยพบพร้อมเครื่องหมายประดับยศ พล.อ. จำนวน 2 ชุด พร้อมจับกุมนายวันกษัตริย์ พรหมทอง อายุ 31 ปี

ล่าสุดวานนี้ มีรายงานว่าทางพนักงานสอบสวน กองปราบฯได้คุมตัวนายวันกษัตริย์ ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก โดยชั้นต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามความผิดในการครอบครองซากสัตว์ป่าสงวน โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว

รายงานข่าว แจ้งว่า ในส่วนที่ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมแอบอ้างเป็นนายทหารยศ พล.อ. รู้จักผู้ใหญ่และมีพฤติกรรมหลอกลวงฉ้อโกงเรียกรับผลประโยชน์ ในการประมูลโครงการต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล ซึ่งหากผู้เสียหายรายใดตกเป็นเหยื่อของนายวันกษัตริย์ สามารถมาแจ้งความได้ที่กองปราบปราม

แหล่งข่าวจากพนักงานสอบสวนระบุว่า ข้อสงสัยที่นายวันกษัตริย์เข้ามาในงานวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ชวลิต ที่สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี-รังสิตได้อย่างไรนั้น

สันนิษฐานว่าน่าจะมีผู้ที่เกี่ยวข้องชักนำเข้ามา แล้วไปแนะนำว่าเป็นบุคคลชั้นสูง ซึ่งกลุ่มคนสนิท พล.อ.ชวลิต ต่างก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทั่งบุคคลดังกล่าวมานั่งอยู่ในงานและยกมือไหว้คนสนิทของพล.อ.ชวลิต ซึ่งบุคคลใกล้ชิดของ พล.อ.ชวลิต พยายามสังเกตนายวันกษัตริย์ว่าเป็นใครมา จากไหน

กระทั่งนายวันกษัตริย์รู้ว่าถูกแอบมอง จึงได้ถามคนที่ยืนอยู่ด้านหลังลักษณะเหมือน คนคุ้มกันว่าคนที่เอบมองเป็นใคร ก่อนที่จะให้ คนมาเรียกไปคุยโดยอ้างว่าเป็นบุคคลชั้นสูง/

related