svasdssvasds

รวบแล้ว 8 โจ๋ใช้มีดรุมฟันคู่อริกลางถนนสุขสวัสดิ์

จับแล้ว 8 แก๊งโจ๋รุม ที่ก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นคู่อริกลางถนนถนนสุขสวัสดิ์ ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ คุมตัวมาสอบสวนพร้อมผู้ปกครอง โดยเตรียมแจ้งหลายข้อหาหนัก รวมถึงเตรียมเอาผิดผู้ปกครองด้วย

ความคืบเหตุ วัยรุ่น อายุ 18 ปี สองคน ถูก วัยรุ่นต่างกลุ่มใช้มีดรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านซอยช้อยเพ็ง ย่านถนนสุขสวัสดิ์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งภายหลังตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

รวบแล้ว 8 โจ๋ใช้มีดรุมฟันคู่อริกลางถนนสุขสวัสดิ์

รวบแล้ว 8 โจ๋ใช้มีดรุมฟันคู่อริกลางถนนสุขสวัสดิ์

ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามจับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้แล้ว เป็นเยาวชนชาย อายุ 16 และ 17 ปี ซึ่งปรากฏในภาพวงจรปิด 4 คน รวมทั้ง เพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน ทั้งหมด 8 คน โดยทั้งหมดถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

พันตำรวจเอก อนันต์ ชัยชาญ ผู้กำกับการ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เร่งสืบสวนจนทราบว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นนักศึกษาอาชีวะในพื้นที่ แต่การขออนุมัติศาลออกหมายจับมีความล่าเช้า เนื่องจาก ทั้งหมดเป็นเยาวชน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังตำรวจสามารถติดตามตัวได้ทั้งหมด จึงควบคุมพร้อมเชิญผู้ปกครองมาร่วมให้ ปากคำตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก และอาจมีความผิดด้วยตามกฎหมาย

เบื้องต้น ตำรวจ ได้ประสาน สหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบสวน และเตรียมแจ้งหลายข้อหา นับตั้งแต่ ร่วมกัน มี และ ครอบครอง สิ่งเทียมคล้ายกับวัตถุระเบิด ซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และ พกพา ไปในที่ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต / มี และ ร่วมกัน พกพาอาวุธไปในทาง เมือง ชุมชนสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร /

รวมทั้ง ร่วมกัน ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ร่วมกันทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น นอกจากนี้ หากพบหลักฐานอีกว่า เข้าข่ายความผิดใด ก็จะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีเพิ่มทันที

related